Thị trường búp bê tình dục đầy hứa hẹn ở Trung Quốc

Chủ nhật, 19/04/2015, 11:23
Mất cân bằng giới nghiêm trọng, hàng triệu thanh niên đi làm ăn xa nhà, là nguyên nhân khiến thị trường búp bê tình dục hứa hẹn bùng nổ ở Trung Quốc.

“Cô ấy” – búp bê tình dục 156 nằm bất động trên một chiếc giường nhỏ, chào các khách hàng tiềm năng với ánh mắt vô hồn và thân hình nở nang.

156 là tên gọi được gắn với búp bê tình dục có chiều cao tương ứng. Búp bê này được làm bằng chất liệu nhựa cao su mềm hơn cả silicon, hai tay linh hoạt, đầu có thể tháo rời và có bộ phận sinh dục, được bày bán trong các cửa hàng chuyên dụng ở Bắc Kinh với giá khoảng 2.500 USD.

Liu – một chuyên gia thiết kế xe hơi, 29 tuổi, cũng giống như hàng triệu đàn ông đã kết hôn khác ở Trung Quốc, phải sống độc thân cả tuần, và chỉ về nhà với vợ con ở tỉnh Hà Bắc, cách Bắc Kinh khoảng 60km vào cuối tuần.

Liu kết hôn hơn 10 năm nay và không muốn trở thành người chống phản bội, song cũng cần thỏa mãn nhu cầu tình dục. “Nói thật, rất dễ để bỏ ra một khoản tiền nhỏ để tìm kiếm một người phụ nữ ở Trung Quốc, nhưng chỉ đơn giản là tôi không thể lừa dối vợ vì thế tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc đó”, anh Liu chia sẻ.

“Không đời nào tôi quan hệ với loại búp bê nhựa rẻ tiền”, anh nói thêm. Do đó, anh đã bỏ ra gần 1 tháng lương để mua búp bê 156 do Trung Quốc sản xuất.

Mặc dù búp bê có thể tháo rời để vệ sinh hoặc thay thế bộ phận, Liu vẫn có thể nhận thấy hàng loạt sự khác biệt tinh tế giữa búp bê tình dục Trung Quốc và búp bê do nước ngoài sản xuất. "Là một nhà thiết kế, tôi không thể bỏ qua những chi tiết thiếu thực tế. Vì thế, tôi thỉnh thoảng mới dùng nó”, anh chia sẻ.

Liu mua búp bê này ở Bắc Kinh. Người bán hàng ở đây Yi Jiange quảng cáo, hầu hết khách hàng phản ánh rằng búp bê tình dục hấp dẫn hơn phụ nữ thực. Búp bê đầu trọc, và khách hàng có thể mua tóc giả cho chúng theo sở thích riêng. Chúng cũng có nhiều kích cỡ khác nhau, có loại thậm chí còn thấp hơn 156 để dễ dàng sử dụng.

Yi Jiange  cho biết, khách hàng của anh thường là chuyên gia hoặc doanh nhân độ tuổi từ 30 – 40 và đều là những người có đạo đức.

“Nếu một người đàn ông đã kết hôn không muốn dính dáng đến gái mại dâm thì họ sẽ dùng búp bê tình dục, đó không phải là điều đáng ngưỡng mộ sao”, Yi Jiange nói. Yi cũng cho biết thêm, thậm chí một số bà vợ còn mua để cho chồng sử dụng, tuy nhiên cũng phải thừa nhận nhiều bà vợ không chấp nhận loại búp bê này.

Kinh tế Trung Quốc bùng nổ, tư tưởng tình dục cũng phóng khoáng hơn, kéo theo đó là một loạt cửa hàng bán đồ người lớn. Thị trường đồ chơi tình dục ở Trung Quốc ước tính lên đến 100 tỷ nhân dân tệ (hơn 16 triệu USD) mỗi năm. Hiện búp bê tình dục kiểu 156 chỉ là một trong rất nhiều mẫu búp bê mô phỏng người thực khác.

Zhang Han, ông chủ của nhà sản xuất búp bê tình dục Micdolls kỳ vọng ngành kinh doanh búp bê tình dục có thể bùng nổ do tình trạng mất cân bằng giới nghiêm trọng ở Trung Quốc. Theo thống kê, ở Trung Quốc, tỷ lệ bé trai và bé gái là 116/100, trong khi mức trung bình thế giới là 107/100.

Theo DVO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích