Đà Nẵng: Người dân mua sạch 4 tấn hải sản trong buổi sáng

Thứ tư, 04/05/2016, 09:02
Chỉ trong sáng 3/5, 4 tấn hải sản được ngành chức năng ở TP.Đà Nẵng kiểm định chất lượng đã được người tiêu dùng mua hết.

Theo ông Huỳnh Văn Phương - Trưởng ban Quản lý Âu thuyền và Cảng cá Thọ Quang (quận Sơn Trà), 4 tấn hải sản sạch được TP Đà Nẵng đứng ra làm trung gian phân phối đến 50 điểm bán trên địa bàn  đã được bán hết trong một buổi sáng.

Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Đặng Việt Dũng kiểm tra các địa điểm bán cá sạch.

"Khi người dân nghe tin TP.Đà Nẵng đứng ra chứng nhận chất lượng hải sản sạch trước khi được phân phối đến các chợ thì họ không còn tâm lý lo ngại về chất lượng hải sản nữa. Và một điều đáng mừng là lượng người mua hải sản rất đông, có người muốn mua thêm hải sản sạch nhưng không thể mua được" - ông Phương cho biết.

Đại diện Sở NNPTNT  Đà Nẵng cho biết, sau khi nhận được hiệu ứng tích cực từ người mua thông qua việc bán hải sản sạch. Hiện đã có rất nhiều người có mong muốn đăng ký bán hải sản sạch trong thời gian tới.

Cũng trong sáng 3/5, Sở NNPTNT Đà Nẵng chính thức triển khai việc bán cá sạch tại 49 chợ lớn và 1 điểm bán tại trung tâm chợ cá trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Cũng trong sáng nay, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đã ghé thăm, kiểm tra hai địa điểm bán cá sạch tại chợ An Hải Đông (quận Sơn Trà) và chợ Nguyễn Tri Phương (quận Hải Châu).

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn