Vsmart ra mắt 4 smart phone tầm trung, giá rẻ

Thứ sáu, 14/12/2018, 20:03
Bốn mẫu smartphone tầm trung, giá rẻ Vsmart là Vsmart Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+ vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường.

Bốn smartphone mới của Vsmart được bán ra tại thị trường Việt Nam

Chiều 14-12 tại TP.HCM, VinSmart (Vingroup) đã chính thức ra mắt 4 chiếc smartphone Vsmart tầm trung, giá rẻ đầu tiên của mình, gia nhập thị trường di động Việt Nam đầy sôi động. Cả 4 smartphone này được sản xuất tại Việt Nam và hướng đến mục tiêu là sản phẩm Việt dành cho người dùng Việt.

Bốn mẫu điện thoại thông minh Vsmart có tên lần lượt Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+. Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ. Máy được trang bị Chip SnapDragon 660, RAM 6GB, với camera selfie và camera kép xóa phông.

Active 1 có thiết kế tương tự với Active 1+, với khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Active 1 có RAM 4GB, pin 3100mAh và camera kép xóa phông. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.

Joy 1+ là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh - mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm. Joy1+ có 2 màu xanh coban, đen.

Joy 1 là mẫu máy giá rẻ nhất nhưng có cấu hình vượt trội trong phân khúc: chip Snapdragon 435, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3000mAh. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.

Bốn chiếc máy này sẽ bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 15-12-2018. Mức giá cụ thể của các sản phẩm như sau:

Vsmart ra mắt 4 smart phone tầm trung, giá rẻ - Ảnh 2.

Ông Trần Minh Trung (Tổng Giám đốc Công ty VinSmart) cho biết: "Hiện chúng tôi đang tiến hành lập 6 phòng thí nghiệm tại nước ngoài gồm Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Israel, Singapore để nghiên cứu công nghệ mới sử dụng cho các thiết bị điện tử thông minh. Với lợi thế chủ động về con người, công nghệ, nhà máy, trong năm 2019, VinSmart dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt công chúng 10 mẫu điện thoại thông minh với các phân khúc từ bình dân đến trung và cao cấp.".

Với mong muốn tạo cho khách hàng sự an tâm vào sản phẩm, Vsmart cho hay khách hàng mua điện thoại sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất:18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới của Vsmart cũng dài chưa từng có với chính sách "101 ngày bảo hành 1 đổi 1". Bên cạnh đó, Vsmart có trên 500 điểm tiếp nhận bảo hành, cùng 3 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM và một trung tâm sửa chữa lớn nằm tại nhà máy. Vsmart mong muốn xử lý nhanh, triệt để tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Về kênh phân phối, Vsmart cho hay có kênh phân phối rộng khắp cả nước với hơn 5.000 cửa hàng. Sản phẩm của Vsmart sẽ lần lượt được đưa tới hơn 3.000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim…, hơn 1.500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.

Trong giai đoạn 1, nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng Vsmart có chính sách giá "3 Không": không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng.

VinSmart được thành lập vào tháng 6-2018 và là công ty con của tập đoàn Vingroup, chuyên sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử khác như IoT, nhà thông minh smarthome... Nhà máy VinSmart được xây dựng trong khu tổ hợp sản xuất Đình Vũ (Cát Hải, Hải Phòng) được khởi công tháng 8-2018, chạy thử tháng 10-2018 với công suất 5 triệu sản phẩm mỗi năm ở giai đoạn đầu của dự án.

Một số hình ảnh khách hàng trải nghiệm sản phẩm Vsmart tại buổi ra mắt sản phẩm:

Vsmart ra mắt 4 smart phone tầm trung, giá rẻ - Ảnh 4.
Vsmart ra mắt 4 smart phone tầm trung, giá rẻ - Ảnh 5.
Vsmart ra mắt 4 smart phone tầm trung, giá rẻ - Ảnh 6.
Theo NLĐ

Các tin cũ hơn