Coca Cola thu hồi sản phẩm vì nước ngọt lẫn thủy tinh

Chủ nhật, 24/02/2013, 08:19
Hãng nước ngọt danh tiếng đang phải tiến hành thu hồi 5 loại đồ uống phổ biến của hãng tại Úc bởi nguy cơ mảnh vỡ thủy tinh xuất hiện trong các chai nước.

Các sản phẩm trong diện thu hồi bao gồm nước giải khát Schweppes Lemonade, Tonic Water, Soda, Dry Ginger Ale và Lemon Twist Soda, chứa trong chai thủy tinh 330ml, hạn sử dụng tốt nhất trước ngày 10 đến 30/1/2014.

Trong thông báo thu hồi, Coca Cola cho biết đã phát hiện những mảnh vỡ thủy tinh trong các lô hàng còn tồn trong kho. Số lô hàng xuất ra thị trường được bán tại các siêu thị, các quán cà phê, các đại lý và các cửa hàng bán lẻ trên khắp nước Úc và New Zealand.

coca cola

Schweppes là nhãn hàng nổi tiếng và được ưa chuộng của Coca Cola.

Người tiêu dùng phải kiểm tra hạn sử dụng trên cổ chai trước khi sử dụng, thông báo cho nơi phân phối để được hoàn tiền. Tuy nhiên, Coca Cola từ chối bình luận về trường hợp người tiêu dùng đã uống các sản phẩm thuộc diện thu hồi.

Trong tháng 5/2011, Coca Cola đã buộc phải thay đổi văn phong trong thông báo thu hồi sản phẩm tại Úc, sau khi cơ quan y tế nước này phản đối câu từ trịch thượng mà hãng sử dụng để thu hồi loại nước ngọt Pumped khiến 11 người nhiễm bệnh. Nguyên nhân của đợt thu hồi trên là các chuyên gia kiểm định chất lượng đã phát hiện mốc trắng trong dây chuyền khử trùng tại nhà máy sản xuất.

Theo CLVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích