Xe ga Honda mới về Việt Nam với giá 60 triệu

Thứ hai, 25/02/2013, 15:53
Mẫu xe tay ga nhỏ gọn Honda Scoopy i đã về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và giá bán 60 triệu đồng.

Honda Scoopy không xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam khi xe có mặt trên thị trường nhiều năm qua dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên trong năm 2012 và đầu năm 2013 này, Honda đã lần lượt tung ra thị trường Thái Lan và Indonesia phiên bản động cơ phun xăng điện tử và một số cải tiến về thiết kế.

Với thiết kế nhỏ gọn, sự phối màu dễ thương và động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Scoopy i đã chinh phục nhiều khách hàng nữ, đặc biệt là tuổi teen.

Honda Scoopi i

Honda Scoopy i tại Hà Nội có giá bán lẻ 58-60 triệu đồng.

 

Cụ thể, một trong những điểm mới nhất của Scoopy i mới là động cơ 110 cc có hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Theo công bố của nhà sản xuất, nhờ sự cải tiến này, mức tiêu hao nhiêu liệu của Scoopy i mới giảm đáng kể, từ mức 44,5 km/lít xuống 56 km/lít, tương đương từ 2,23 lít/100 km xuống 1,79 lít/100 km.

Ngoài ra, mẫu xe ga mới có hệ thống phanh đĩa trước dạng thủy lực cùng phanh sau thường, hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún, giảm chấn dầu, lò xo và giảm xóc sau dạng đơn.

Scoopy i thế hệ mới cũng có cụm đèn pha projector mới thon gọn và đẹp hơn. Cốp xe cũng được mở rộng tới 15,4 lít để phù hợp hơn với nhu cầu đựng đồ của phụ nữ, trong đó có thể chứa mũ bảo hiểm nửa đầu.

Honda Scoopy i tại Việt Nam được các doanh nghiệp nhập khẩu từ Thái Lan (tại Indonesia, xe có tên Scoopy FI) với 3 màu: Xanh, đỏ và trắng sữa. Do phải nhập khẩu nguyên chiếc nên khi về Việt Nam, Honda Scoopy i có giá bán lẻ tới tay người tiêu dùng lên tới 58-60 triệu đồng, cao gấp đôi mức tương đương 30-32 triệu đồng tại Thái Lan và Indonesia.

Cận cảnh  mẫu xe ga mới

Honda Scoopi i

Xe có sự phối màu khá đẹp mắt

Honda Scoopi i

Xe vẫn giữ dáng tổng thể của Scoopy thế hệ cũ nhưng cũng có một số nét giống với đối thủ Yamaha Mio

Honda Scoopi i

Cụm đèn pha lớn hình bầu dục

Honda Scoopi i

Đuôi xe thon gọn

Honda Scoopi i

Đồng hồ km và xăng vẫn là dạng kim

Honda Scoopi i

Phải mở cốp xe mới đổ được xăng nên chỉ có một nút nhấn mở cốp

Honda Scoopi i

Thiết kế phần điều khiển tương tự các xe ga mới của Honda

Honda Scoopi i

Phanh trước dạng đĩa 1 piston

Honda Scoopi i

Điểm mới nhất của Honda Scoopy i là động cơ phun xăng điện tử

Honda Scoopi i

Cốp xe rộng có thể chứa mũ bảo hiểm nửa đầu.

Theo VnMedia

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn