Gia Lai “đứt” hàng xăng A95 nhiều ngày

Thứ ba, 26/02/2013, 10:02
Gần cả tuần qua, mặt hàng xăng A95 tại các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TP.Pleiku, Gia Lai đều không bán và treo biển “Hết xăng A95”. Tại các cửa hàng xăng dầu số 1 Trần Phú; Cửa hàng xăng dầu số 22 Hùng Vương, TP.Pleiku nhiều ngày qua đều thông báo hết xăng A95.

Trước thực trạng các cửa hàng kinh doanh xăng dầu A95 thông báo hết hàng, nhiều khách hàng phải đổ tạm xăng A92 để phương tiện tiếp tục hoạt động qua ngày.Theo giải thích của các chủ cửa hàng xăng dầu do nguồn cung cấp hàng xăng A95 cả tuần qua không về.

xăng dầu đứt hàng

Còn phía đơn vị cung ứng xăng dầu trên địa bàn là Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên cho biết, nguyên nhân “đứt” mặt hàng xăng A95 là do tàu chở xăng A95 gặp thời tiết xấu, không thể cập cảng ở Bình Định nên không cung cấp được hàng A95 cho địa bàn Bắc Tây Nguyên.

Phía Công ty cũng cho biết đang tìm đơn vị đầu mối cung cấp xăng để sớm cung cấp lại nguồn xăng A95 trên thị trường Bắc Tây Nguyên được ổn định. Tuy nhiên khi nào trên địa bàn Gia Lai, Kon Tum có đủ xăng A95 để phục vụ khách hàng thì vẫn chưa “chốt” được thời gian cụ thể.

Hiện Gia Lai có 4 cửa hàng kinh doanh xăng A95, chủ yếu tập trung tại TP.Pleiku gồm các cửa hàng xăng dầu: Số 1, số 22, số 56 và số 20, thuộc Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên nhưng cả tuần qua đã hết hàng

Theo CAND

Các tin cũ hơn