Bạn trai Sofia Vergara nghiện sex tập thể

Thứ năm, 14/06/2012, 16:20
Bạn trai, một chính trị gia giàu có của cô đào nổi tiếng Hollywood - Sofia Vergara - đang trở thành trung tâm chú ý, khi bị tố là kẻ nghiện sex tập thể.


>>Chuyện kể của cựu người mẫu bị người yêu tạt acid
>>Jude Law đóng phim về dục vọng với Rachel Weisz
>>Jude Law đóng phim về dục vọng với Rachel Weisz
>>Nghi vấn Jang Dong Gun từng phẫu thuật thẩm mỹ


Theo một bài báo đăng trên National Enquirer, Nick Loeb là một kẻ nghiện sex, anh tham gia rất nhiều những cuộc thác loạn tập thể và thường xuyên tới các câu lạc bộ thoát y vũ để chọn gái rồi đưa về nhà vui vẻ. Mỗi lần như vậy, anh trả cho gái mại dâm mỗi cô 1.000 USD.

“Nick lúc nào cũng như đói sex. Anh ấy có thể truy hoan ở bất cứ chỗ nào với từ 2-5 cô gái. Thường những cuộc sex tập thể của anh này diễn ra trong các sạn đắt tiền, xung quanh là các cô gái chuyên đóng phim khiêu dâm, cocaine, rượu chảy tràn khắp phòng.
 



Sofia Vergara và bạn trai Nick Loeb.

Anh ấy thường uống một liều Viagra mạnh, mang theo cả đồ chơi tình dục, đồ lót khiêu khích, thuốc phiện, thuốc lắc tới cho các cô gái bán hoa dùng. Anh ấy thích nhất là vừa xem hai cô gái làm tình, vừa ân ái một cô gái khác” – một cô gái bán hoa tên Bianca cho Enquirer biết.

Theo Bianca, Nick kể rằng Sofia không làm được những điều mà các cô gái bán hoa làm, thế nên anh phải mua dâm. “Sofia không làm được những cái mà tôi muốn, thậm chí cô ấy còn không nói về sex bao giờ” – Nick than.

Cindy, một gái bán hoa khác từng phục vụ cho Nick tiết lộ “Khi tôi hỏi Sofia Vergara có biết chuyện anh ấy đang làm không thì Nick trả lời: "Không! Cô ấy mà biết thì sẽ giết tôi mất".

Nick Loeb là một chính trị gia đầy tham vọng, một doanh nhân giàu có, anh từng hẹn hò với ngôi sao Modern Family hai năm trước rồi đến tháng 5/2012 chia tay, nhưng không lâu sau đó cả hai lại đoàn tụ.

Scandal tình dục của Nick bị hai cô gái bán hoa bật mí sau khi Sofia và Loeb vừa có một buổi dạo phố vui vẻ bên nhau ở New York vào cuối tuần trước.

Theo Xzone

Các tin cũ hơn