“Búp bê di động” đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc

Thứ bảy, 07/07/2012, 15:35
Kim Yu Mi - người đẹp Seoul được mệnh danh là “búp bê di động” - đã đăng quang ngôi Hoa hậu Hàn Quốc 2012 (Miss Korea) trong cuộc thi tổ chức tại Đại học Kyung Hee, thủ đô Seoul vào đêm 6-7.

>>Những hoa hậu Hàn bị lật tẩy mặt “giả tạo”
>>Cựu hoa hậu Hàn Quốc bị buộc tội ăn cắp
>>Cựu Hoa hậu Hàn qua đêm với 7 người đàn ông
>>Hoa hậu Hàn Quốc 1992 trở lại với 'Bằng chứng ngoại tình'
 

Cùng ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của “búp bê” Kim Yu Mi - Ảnh: livewireword

Đúng như dự đoán của nhiều người, cô sinh viên ngành điện ảnh tại Đại học Konkuk Kim Yu Mi đã dễ dàng vượt qua 53 thí sinh còn lại trong đêm thi sắc đẹp vừa qua nhờ sở hữu vẻ đẹp “búp bê” với một khuôn mặt hoàn hảo, đôi mắt sáng và nụ cười ngọt ngào.

Chia sẻ về bản thân mình, người đẹp 22 tuổi cho hay mình yêu thích đọc sách và nghe nhạc. Ngoài ra, Yu Mi còn có khả năng chơi đàn piano rất tốt.

Xếp sau Kim Yu Mi là người đẹp Lee Jung Bin (19 tuổi) giành ngôi Á hậu 1 và danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Kim Sa Ra (23 tuổi).

“Búp bê” Kim Yu Mi  đăng quang hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh: livewireword

Hoa hậu Hàn Quốc 2012 được khởi động từ tháng 4 vừa qua với các cuộc thi sắc đẹp tại từng địa phương. 54 thí sinh trong đêm chung kết được lựa chọn từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Những người đẹp từ cộng đồng người Hàn Quốc tại nước ngoài như ở New York hay Los Angeles cũng về nước tham dự.

Người chiến thắng tại cuộc thi này - Kim Yu Mi - sẽ đại diện Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2013.

Theo Korea Times

Các tin cũ hơn