Năm 2012 : Trung Quốc bội thu "Hoa hậu xấu"

Thứ hai, 17/09/2012, 16:44
Ngay sau khi đăng quang các hoa hậu và á hậu đã phải hứng chịu búa rìu của dư luận về nhan sắc của mình. Mới đây nhất top 3 của cuộc thi Người mẫu Quốc tế tại Nam Ninh cũng bị cho là quá xấu.

>>Hoa hậu Trung Quốc bị chê tơi tả 
>>Báo giới Trung Quốc tự hào về Tân hoa hậu Thế giới 
>>10 tiết lộ thú vị về các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2012
>>Hoa hậu thế giới diện bikini trên đồi cát

Cuộc thi Hoa hậu Bikini Toàn cầu Trung Quốc đã khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào tối 11/8 tại Hà Nam. Tuy nhiên, nhan sắc của các Hoa hậu, Á hậu được chọn ra ở các tỉnh thành trước đó vẫn là đề tài nóng hổi trên các phương tiện truyền thông và diễn đàn mạng Trung Quốc.
 





Hoa hậu, á hậu được ví như hồ ly tinh



Á hậu 2 với đôi mắt giống hồ ly nhất

Hoa hậu nước tôi xấu như hồ ly tinh! - Đó là lời cảm thán của một blogger Trung Quốc khi ngắm nhìn nhan sắc của các cô hoa hậu nước mình.

Ba ngôi vị đứng đầu cuộc thi Hoa hậu Bikini Toàn cầu khu vực Hồ Bắc hiện là tâm điểm của làn sóng chê bai đến từ dư luận. Mặc dù có lợi thế là vòng một gợi cảm, các cô vẫn bị “ném đá” tơi tả vì khuôn mặt “dễ khiến người khác hoảng sợ”.

Đầu tháng 7 vừa qua, sau khi cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu quốc tế Trung Quốc 2012 công bố 3 thí sinh được giải, ngay lập tức đã vấp phải làn sóng phản đối gay gắt từ phía khán giả. Nguyên nhân chính là do nhan sắc của các thí sinh đăng quang được đánh giá ở dưới mức trung bình thậm chí còn xấu xí và thô kệch.
 



Hoa hậu và 2 á hậu Trùng Khánh cũng chịu nhiều chỉ trích của dư luận



Gương mặt á hậu được cho là thô kệch

Mới đây nhất, trong cuộc thi người mẫu quốc tế được tổ chức tại Nam Ninh, Trung Quốc vào ngày 16/9, ngay sau khi đăng quang 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi cũng phải hứng chịu búa rìu của dư luận vì nhan sắc thiếu sức sống và gương mặt quá già.
 



Hoa hậu, á hậu vừa già vừa thiếu sức sống



Á hậu 2 già nua


 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích