Whitney Houston bị mưu sát?

Thứ năm, 27/12/2012, 10:56
Hơn 10 tháng sau cái chết đột ngột của Whitney Houston, một thám tử tư công bố rằng ông có một video chứng minh nữ ca sĩ này đã bị giết bởi bọn buôn ma túy.

Paul Huebl-một thám tử tư ở Hollywood cho biết sẽ chuyển cho FBI đoạn video chứng minh nữ ca sĩ nổi danh bị giết bởi bọn buôn ma túy trong tháng 2. Sau khi Whitney chết bất ngờ tại phòng riêng ở khách sạn Beverly Hilton, California, Mỹ, cảnh sát tích cực điều tra.

Căn cứ vào kết quả kiểm nghiệm cuối cùng, cơ quan điều tra đã thông báo chính thức nguyên nhân cái chết của Whitney là bị chết đuối do ảnh hưởng của tình trạng xơ vữa động mạch (là nguyên nhân nền tảng quan trọng của đột quỵ, cơn đau tim, các loại bệnh tim gồm suy tim ứ huyết và hầu hết các bệnh tim mạch nói chung) và sử dụng cocaine.


Tờ National Enquirer dẫn lời Paul Huebl cho rằng bọn buôn ma túy đã gửi “tay chân” đến để thu hồi món nợ 1,5 triệu USD  từ Whitney.
 
Khi trả lời MailOnline, Paul cho biết anh ấy không chắc chắn Whitney bị mưu sát nhưng tất cả chứng cứ thu thập, tổng hợp được đều dẫn đến nghi ngờ đó. Ông ấy nói rằng Whitney đã được giao một lượng cocaine vào phòng một ngày trước khi bị giết và lúc đó có thể nghe thấy bà kêu ca rằng rất mệt mỏi. Bọn buôn ma túy đã từng quấy rối Whitney để cố gắng thu thập tiền nợ.

Paul nói rằng trong đoạn video giám sát cho thấy hai người đàn ông không rõ lai lịch đã liên tục đến Beverly Hilton và lẻn vào đoàn tùy tùng của Whitney Houston. Thám tử tư này nghi ngờ bọn chúng đã lẻn vào phòng riêng của Whitney và ám sát bà. Paul cho biết ông không đồng ý với kết luận điều tra của cảnh sát Los Angeles, Mỹ rằng cái chết của Whitney Houston là “tai nạn” tình cờ.

“Thi thể Whitney có những vết thương thường thấy có thể xảy ra lúc bà ấy chiến đấu để bảo vệ mạng sống của mình”-Paul nói với Enquirer. Dẫu vậy, Paul vẫn thừa nhận rằng các dấu vết trên có thể lưu lại theo một cách khác hơn một trận chiến với kẻ thù và chỉ có thể “nghi ngờ” chúng là vết thương do phòng thủ. Paul nói rằng ông có bằng chứng cho thấy phòng Whitney bị lục soát gợi ý một cuộc đấu tranh bạo lực.
 
Paul gửi hết những chứng cứ thu thập được đến văn phòng FBI tại Chicago và hy vọng họ sẽ mở cuộc điều tra. Anh này tin rằng nếu đặt tất cả bằng chứng vào nhau có thể thấy rõ dấu hiệu giết người.

FBI vẫn chưa trả lời về vụ việc. Cảnh sát Beverley Hills cũng chưa lên tiếng.
 
 
Thám tử tư Paul
 
Paul Heubl vốn là cựu cảnh sát ở Chicago đã nghỉ hưu. Ông cho biết rằng điều tra cái chết Whitney vì có một khách hàng không tin tưởng vào kết luận của cảnh sát thuê. Ông không tiết lộ người thuê nhưng cho biết cảnh sát Berverly Hills không điều tra đầy đủ cái chết của Whitney Houston vì không muốn mang lại sự chú ý tiêu cực tại Beverly Hills hoặc Beverly Hilton.
 
Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn