Thư Kỳ: “Tôi muốn sớm kết thúc đời độc thân”

Thứ tư, 02/01/2013, 07:57
Nữ diễn viên “Phi thành vật nhiễu” hy vọng sẽ có được tình yêu đẹp và sớm yên bề gia thất trong năm 2013.

Bước vào làng giải trí cách đây 20 năm, Thư Kỳ đã trải qua không biết bao thăng trầm. Chính những trải nghiệm trong công việc cũng như tình trường đã làm cô mạnh mẽ và thành công hơn. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên phim Phi thành vật nhiễu nhận ra rằng cô khao khát yêu đương và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

 Thư Kỳ muốn kết thúc cuộc đời độc thân khi năm mới 2013 tới

Từng dính phải tin đồn tình cảm với Dư Văn Lạc, Bành Vu Yến, Vương Lực Hoành, Lê Minh nhưng chuyện hẹn hò giữa Thư Kỳ và Phùng Đức Luân lại là tâm điểm đáng chú ý nhất. Mặc dù thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau nhưng cả 2 lại vẫn chưa chịu công khai tình cảm trước dư luận.

Phát biểu trên trang weibo nhân dịp năm mới 2013, Thư Kỳ bộc bạch: “Tôi hy vọng sau khi năm 2013 đến, tôi sẽ làm bản thân bận rộn hơn. Tôi sẽ nghiêm túc cân nhắc chuyện tình cảm. Khi nào thì số phận sẽ tới với tôi? Lúc nào mới đúng thời điểm, mới đúng nơi và đúng người? Tôi mong mình sớm kết thúc cuộc đời độc thân này”.

 Nữ diễn viên “Phi thành vật nhiễu” sẽ đóng nhiều phim hài hơn thay vìnhững phim tâm lý bi kịch

Năm 2012 là năm nghỉ giãn lịch của Thư Kỳ. Mặc dù có một số bộ phim của cô được phát hành trong năm nhưng cũng chỉ là những vai diễn khách mời. Sang năm mới, ngôi sao 36 tuổi này không muốn đóng phim buồn bã, cô thích được đóng nhiều phim hài với chủ đề gia đình bạn bè để chinh phục khán giả.

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn