Hà Anh lần đầu kể chuyện yêu Bobby Chinn

Thứ ba, 22/01/2013, 11:11
"Có thể nói, Bobby là người đàn ống hiếm hoi của kỷ nguyên lãng mạn còn sót lại." - siêu mẫu tự hào nhận xét về người yêu của mình.

Hà Anhvốn luôn kín tiếng về đời sống riêng tư của mình. Nàng siêu mẫu bảo, từ khi về nước đến nay, chưa bao giờ cô có ý định sẽ nói chuyện gì khác ngoài công việc trên mặt báo. Hơn thế nữa, vì không muốn người đời nghĩ rằng mình thành công nhờ một ai đó phía sau, cô lại càng tránh nói đến đề tài này.

Tuy nhiên, trong một buổi chiều cuối năm Sài Gòn nhạt nắng, hẹn gặp Hà Anh tại nhà hàng của bạn trai, đưa đẩy cô vài câu về “chuyện vui” mà báo mạng đăng tải mấy ngày qua, không quanh co từ chối như mọi khi, người đẹp bất ngờ thừa nhận. Không những thế, cô còn thoài mái chia sẻ về một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà mình đang có. Dường như, khi yêu thực sự, người ta trở nên cởi mở hơn nhiều.

- Hà Anh và Bobby đã gặp nhau như thế nào?

Cách đây 3 năm, một lần Hà Anh đi uống nước với 2 người bạn thì được giới thiệu với Bobby. Khi ấy, mình không có cảm xúc gì đặc biệt, thế nên cũng chỉ nói chuyện xã giao vài câu. Thậm chí, sau đó, Hà Anh được bạn bè thuê cho một căn hộ ngay tại khu chung cư mà Bobby đang ở, thi thoảng gặp nhau nhưng cũng đều “ngoảnh mặt làm ngơ” hết. (cười)

Phải hai năm sau, cũng gần thời điểm này năm ngoái, Hà Anh có hẹn với chị họ đi ăn tối. Duyên số thế nào, bà chị lại hẹn đúng ở quán này (Bobby Chin). Đến cuối bữa ăn, chị họ ra ngoài với bạn, bỏ lại Hà Anh một mình. Và khi ấy, Bobby đã tới bắt chuyện với Hà Anh.

Nói thật là lúc đầu mình cũng không thích lắm, cảm giác giống như bị làm phiền vậy . Mặc dù vậy, Bobby có tài lẻ là nói chuyện rất vui, thế nên dần dần mọi thứ trở nên cởi mở hơn, câu chuyện cũng vì thế mà thú vị hơn.

Đặc biệt, trong buổi nói chuyện đó, Bobby có nói với Hà Anh rằng: “Em là một cô gái tốt!”. Công việc của Hà Anh lúc nào cũng đòi hỏi bản thân thật lộng lẫy, xinh đẹp. Do đó, ngoài một số người bạn thân thì chẳng ai biết được con người thực sự của mình.Thế nên sau khi nghe câu nói đó, Hà Anh thấy rất cảm động và nghĩ rằng mình sẽ kết bạn với người này.

Sau lần ấy, Hà Anh và Bobby bắt đầu hẹn nhau đi ăn trưa, đi uống café. Lúc đó thì chưa có ý định tiến xa tiến gần gì cả. Tuy nhiên, càng ngày, Hà Anh và Bobby càng tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở nhau. Quan trọng hơn cả, Hà Anh luôn cảm thấy là chính mình khi ở bên anh ấy. Và những rung cảm thực sự bắt đầu xuất hiện sau chừng một tháng kể từ lần gặp nhau ấy.

Hà Anh lần đầu kể chuyện yêu Bobby Chinn, Thời trang, ha anh, nguoi yeu ha anh, bobby chinn, thoi trang, nguoi mau, sieu mau, noi tieng, mac dep

Hà Anh sở hữu một hình thể nóng bỏng

- Và mọi chuyện đã tiến triển tốt đẹp?

Ngay từ lần đầu tiên mời Bobby vào nhà uống trà, Bobby đã hỏi Hà Anh tại sao mở cửa mà cũng chỉ mở một nửa ra như thế. Kể câu chuyện này để muốn mọi người hiểu rằng Hà Anh rất rụt rè khi đón nhận người khác vào thế giới riêng của mình. Có thể nhiều người đã nghĩ Hà Anh đi học ở tây về, sống phóng khoáng, thế nhưng sự thực là Hà Anh rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm.

Khi đã bắt đầu cảm thấy thích nhau, Hà Anh cũng muốn phải có một khoảng thời gian tìm hiểu, do đó đã chia sẻ rằng Bobby nên kiên nhẫn một chút, hãy bước từng bước tiến nhỏ. Trong bối cảnh mà ai cũng sống gấp, yêu gấp. Hà Anh cảm thấy khá hài lòng vì mọi chuyện đến với mình đều rất tự nhiên, chân thành. Quen nhau đến giờ được 1 năm, Hà Anh mới cởi mở hơn về chuyện này.

- Trong mắt Hà Anh, Bobby lý tưởng chứ?

Giống như Hà Anh, Bobby cũng là một người của công chúng. Có thể anh chưa nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng lại được biết đến nhiều ở các nước Đông Nam Á. Chính vì thế mà xung quanh Bobby cũng có nhiều lời đồn đại, tốt có, xấu cũng có. Do đó, để đánh giá chính xác con người của Bobby, Hà Anh nhìn nhận qua cái cách mà anh đối xử với gia đình, bạn bè của mình. Và trong mắt Hà Anh, Bobby là một người tốt.

Ngoài ra, Bobby còn là một người rất thẳng thắn, thậm chí nhiều lúc làm mất lòng người khác. Tính cách này cũng rất giống Hà Anh.

- Ngoài sự thẳng thắn ra thì giữa hai người còn có điểm tương đồng nào khác?

Hà Anh và Bobby đều sinh vào tháng tư, thuộc chòm sao lửa nên đều nóng tính và rất bướng. Tuy nhiên, Bobby là người đĩnh đạc, trưởng thành hơn nên nhường Hà Anh rất nhiều. Cả hai cũng thích đi đây đi đó, tìm hiểu những nét văn hóa, ẩm thực, đời sống khác nhau. Nhiều khi Hà Anh đi làm việc, Bobby lại thu xếp đi theo, vừa trải nghiệm cuộc sống nhưng vẫn có làm việc độc lập.

Bên cạnh đó, như đã nói, cả hai người đều là người của công chúng, được nhiều người biết đến nên cũng rất hiểu và thông cảm cho nhau. Ví dụ như khi tham dự 1 event, nếu mọi người chỉ chú ý đến Hà Anh thì Bobby cũng không bao giờ tự ti hay ghen tị. Nếu bạn mình không hiểu được điều đó thì sẽ không có sự hòa hợp.

- Mặc dù có thể sắp xếp như vậy nhưng công việc Hà Anh vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều chứ, vì chị lúc nào cũng bận rộn?

Đúng vậy, mỗi lần đi với Bobby, Hà Anh thường mất 1, 2 tuần, ảnh hưởng tới kế hoạch của mình. Điều này làm Hà Anh thấy khó xử. Bỏ công việc để đi theo một người đàn ông là vô cùng khó khăn với Hà Anh.

Lần đầu tiên đi 2 tuần, nguyên 1 tuần đầu Hà Anh gặp ác mộng vì không thoải mái về mặt tinh thần. Khi ấy, Hà Anh cảm thấy như kế hoạch sống của mình bao gồm cả người khác. Trước đây, Hà Anh luôn suy nghĩ độc đoán rằng công việc, sự nghiệp là đầu tiên, còn bạn trai theo được thì được, không được thì thôi.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, sau khi đã đạt được tương đối những điều mình mong muốn, Hà Anh nhận ra cuộc sống tình cảm cũng rất quan trọng, không thể nào vì công danh mà bỏ quên những điều giản dị mà một cô gái bình thường nên có.

Quả thực, đã có nhiều điều thay đổi và Hà Anh đang học cách thích nghi, tự dặn lòng là trong một mối quan hệ phải có cho và nhận. Nếu không có sự hy sinh thì không thể ở bên nhau. Đây cũng là một bước trưởng thành của Hà Anh.

- Chị có chia sẻ với Bobby về những “cơn ác mộng” đó?

Tất nhiên là có chứ, phải chia sẻ để người ta hiểu mình hơn. Khi hiểu, người ta sẽ quan tâm, chăm sóc mình đặc biệt hơn. Ví dụ mỗi lần Hà Anh đi theo Bobby, thấy mọi ống kính hướng về Bobby, mình vừa hạnh phúc cho hạnh phúc, lại vừa nhớ cái cảm giác ấy. Hiểu được điều này,

Bobby luôn tìm cách đưa Hà Anh vào công việc của mình như giới thiệu với mọi người về Hà Anh hay làm gì cũng hỏi ý kiến Hà Anh. Hành động này khiến Hà Anh cảm thấy đây là công việc của hai người. Bản thân Hà Anh cũng vậy, luôn muốn đưa anh ấy vào cuộc sống vào công việc của mình, tạo mối liên hệ giữa hai người. Dù độc lập nhưng vẫn có ràng buộc với nhau.

Hà Anh lần đầu kể chuyện yêu Bobby Chinn, Thời trang, ha anh, nguoi yeu ha anh, bobby chinn, thoi trang, nguoi mau, sieu mau, noi tieng, mac dep

Hà Anh lần đầu kể chuyện yêu Bobby Chinn, Thời trang, ha anh, nguoi yeu ha anh, bobby chinn, thoi trang, nguoi mau, sieu mau, noi tieng, mac dep

Hà Anh lần đầu kể chuyện yêu Bobby Chinn, Thời trang, ha anh, nguoi yeu ha anh, bobby chinn, thoi trang, nguoi mau, sieu mau, noi tieng, mac dep

Hà Anh đã chịu đăng tải hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân

- Bobby có thuộc tuýp người tình lãng mạn?

Có thể nói, Bobby là người đàn ống hiếm hoi của kỷ nguyên lãng mạn còn sót lại. Sự lãng mạn ấy được thể hiện qua từng hành động nhỏ nhưng rất ý nghĩa.

Bình thường, Bobby luôn dậy rất sớm và lúc nào cũng đợi cho đến khi Hà Anh tỉnh giấc chỉ để nhắn tin rằng mình chờ mãi đến giờ này mới được nói chuyện với Hà Anh.

Biết Hà Anh nói chuyện điện thoại nhiều, thế nên Bobby rất hay chú ý xạc đt cho Hà Anh. Rồi thứ 3 hàng tuần, Bobby đều gửi hoa cho Hà Anh. Hồi đầu, Hà Anh nghĩ rằng đang tán tỉnh mình nên mới thế, để xem hành động này được bao lâu. Nhưng cho đến giờ này thì hoa vẫn được gửi đều đặn mối sáng thứ 3.

Đặc biệt, Hà Anh nhớ có lần qua Mỹ làm việc, Bobby đã lái xe 11 tiếng đồng hồ chỉ để Hà Anh được ngắm trọn vẹn cảnh đẹp của California. Ban đầu, Hà Anh đã hỏi tại sao lại phải đi xa như vậy chỉ để ngắm cảnh. Thế nhưng, vì Bobby thuyết phục ghê quá mà Hà Anh đã nhận lời. Bobby còn đùa, bảo đây cũng là một dịp để thử thách nhau, xem hai người có chịu nổi nhau trong 11 tiếng không.

Sau chuyến đi, Hà Anh nhận thấy đó là một trải nghiệm vô giá, không tiền bạc nào mua được. Được ở bên nhau thật lâu, quên hết mọi ưu phiền, được hòa mình với thiên nhiên… quãng thời gian như thế rất quý giá với Hà Anh. Nó giúp cho Hà Anh được sống chậm lại.

- Vui vẻ là vậy, thế còn khi mâu thuẫn thì sao?

Cũng giống bao cặp đôi khác, giữa Hà Anh và Bobby vẫn có những lúc mâu thuẫn như thường. Tuy nhiên, Bobby luôn nói rằng, không quan trọng ai đúng ai sai, mà quan trọng hơn cả là hạnh phúc. Câu nói này ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ của Hà Anh, vốn bướng bỉnh và mạnh mẽ. Chính vì thế mà với những điều nhỏ, nếu có giận thì cả hai cũng cố gắng dằn cái tôi của mình xuống.

Ngoài ra, đôi lúc, cả hai còn cùng nhau đọc cuốn Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim để hiểu bản thân cũng như đối tượng hơn. Đây là một bước mà từ xưa đến nay Hà Anh chưa từng làm. Đó là một sự thay đổi lớn, sự thỏa hiệp với chính bản thân mình trong tình cảm.

Hà Anh lần đầu kể chuyện yêu Bobby Chinn, Thời trang, ha anh, nguoi yeu ha anh, bobby chinn, thoi trang, nguoi mau, sieu mau, noi tieng, mac dep

Hà Anh lần đầu kể chuyện yêu Bobby Chinn, Thời trang, ha anh, nguoi yeu ha anh, bobby chinn, thoi trang, nguoi mau, sieu mau, noi tieng, mac dep

Chuyên nghiệp trong công việc

- Nghe Hà Anh chia sẻ, thấy chị dù sống theo cảm xúc nhưng cũng rất lý trí?

Một phần nào đó, Hà Anh có sự mạnh mẽ, lòng tự tôn của người phụ nữ Châu Á, luôn đề cao giá trị con người và không muốn đánh mất mình. Hà Anh biết có những người khi yêu, chỉ vì mong muốn có được tình cảm đó mà đánh mất mình dù không muốn.

Tuy nhiên, nếu nói Hà Anh lý trí thì cũng không đúng, sống thực tế thì chính xác hơn. Vì Hà Anh biết mình là ai, cảm nhận thế nào, mong muốn điều gì. Trên lý thuyết là vậy, nhưng có những lúc Hà Anh cũng quyết định rất bồng bột. Những lúc giận người yêu thì cũng bật khóc và trăn trở như ai. (cười)

- Một câu hỏi cuối, Hà Anh mong chờ điều gì ở mối quan hệ này?

Từ xưa đến nay, chưa bao giờ khi yêu một ai đó, Hà Anh nghĩ rằng phải lấy nhau, gắn bó mãi mãi. Giả sử mình lên một kế hoạch lâu dài, nhưng đến thời điểm nào đó, cảm xúc mất đi thì kế hoạch cũng phá sản. Do đó, Hà Anh không đặt nặng vấn đề tương lai, lập gia đình.

Hà Anh muốn để mọi chuyện xảy ra tự nhiên. Đây cũng là lý do mà Hà Anh không thích chia sẻ chuyện tình cảm vì hợp tan là lẽ tự nhiên. Mọi điều đều có thể. Hạnh phúc đến với mình thì đón nhận bằng trái tim và dùng lý trí để xây dựng mối quan hệ tốt hơn, nhưng tuyệt đối không yêu một cách mù quáng.

- Cảm ơn Hà Anh về những chia sẻ!

Hà Anh sinh năm 1982. Trở về Việt Nam và tham gia hoạt động ở lĩnh vực người mẫu được hơn 4 năm, nhưng siêu mẫu da ngăm rất kín đáo trong chuyện tình cảm. Đây là lần đầu tiên cô chính thức thừa nhận tình yêu với vị đầu bếp nổi tiếng Đông Nam Á - Bobby Chinn.

Theo đó, bạn trai của Hà Anh sinh năm 1966, ở New Zealand, mang hai dòng máu Trung Quốc từ cha và Ai Cập của mẹ, được đào tạo đầu bếp ở Pháp. Tài năng và sự ham học hỏi đã giúp Bobby Chinn gây dựng được thành công trong sự nghiệp.

Không chỉ đơn giản là một đầu bếp, Bobby Chinn còn có một đầu óc kinh doanh tuyệt vời và từng là người dẫn chương trình ăn khách trên kênh Travel và Living mang tên World Cafe Asia. Anh hiện là chủ một số nhà hàng có tiếng tại Việt Nam.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn