Người yêu Hà Anh là đầu bếp nổi tiếng?

Thứ hai, 24/12/2012, 11:26
Người đàn ông này luôn chăm chú lắng nghe giọng hát và tỏ ra khá thân mật với Hà Anh và em gái cô trong mini liveshow ca nhạc.

Còn nhớ, Hà Anh từng gây ngạc nhiên khi chủ động tiết lộ về anh chàng người yêu ngoại quốc. Siêu mẫu vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm này cho biết, hai người đã bắt đầu mối quan hệ được khoảng một năm. Tuy nhiên, việc "khoe" lấp lửng của chân dài này khiến mọi người rất tò mò.

Theo như một số nguồn tin thân cận, "nửa kia" của siêu mẫu Hà Anh chính là đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn. Thông tin này không phải không có cơ sở, khi trong suốt một năm qua, hình ảnh của vị đầu bếp này luôn xuất hiện bên cô siêu mẫu trong nhiều hoạt động, dù cánh phóng viên chưa săn kịp những cái nắm tay thường thấy của các đôi tình nhân.

Như mini liveshow của Hà Anh hôm cuối tuần được tổ chức tại nhà hàng của Bobby Chinn ở TP.HCM, anh chàng đầu bếp này còn đảm nhận vai trò MC, người dẫn dắt và kết nối Hà Anh với người xem. Nếu không phải là người hiểu, thân thiết với Hà Anh thì thật khó hoàn thành vị trí khá quan trọng này.

Khi được phóng viên hỏi thẳng về nghi vấn này, thoáng đỏ mặt, Hà Anh nói đó là một bí mật "dễ thương" mà cô sẽ sớm chia sẻ.

Bobby Chinn sinh năm 1966, ở New Zealand, mang hai dòng máu Trung Quốc từ cha và Ai Cập của mẹ, được đào tạo đầu bếp ở Pháp. Tài năng và sự ham học hỏi đã giúp Bobby Chinn gây dựng được thành công trong sự nghiệp.

Không chỉ đơn giản là một đầu bếp, Bobby Chinn còn có một đầu óc kinh doanh tuyệt vời và từng là người dẫn chương trình ăn khách trên kênh Travel và Living mang tên World Cafe Asia. Anh hiện là chủ một số nhà hàng có tiếng tại Việt Nam.

ha anh
Đầu bếp Bobby Chinn, người được cho là "anh chàng ngoại quốc bí ẩn" của
chân dài Hà Anh trong vai trò MC của mini liveshow

Đêm nhạc chỉ gồm 70 khách mời, đều là những đối tác làm việc, bạn bè và gia đình của Hà Anh. Tham gia cùng biểu diễn với Hà Anh là ca sĩ Hồ Trung Dũng, nhạc sĩ/rapper Antoneus Maximus, ca sĩ Thanh Bùi, Hà Okio.

Show diễn đón mừng Giáng sinh "Our kind of Christmas của Hà Anh và bạn bè" còn có sự tham gia của diễn viên Kathy Uyên, Lương Mạnh Hải, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ca sĩ Cindy Thái Tài....

ha anh

ha anh

Hà Anh và Huyền Trang

ha anh

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Lương Mạnh Hải cũng đến tham dự

ha anh

Kathy Uyên xinh đẹp với chiếc váy ren màu đỏ nhung

ha anh

Sau vài sự cố về váy áo, cô siêu mẫu kiêm ca sĩ Hà Anh đã có phần e dè hơn
khi lựa chọn những chiếc váy xẻ đùi

 

Theo Khampha

Các tin cũ hơn