Acer ra mắt Aspire E5

Thứ sáu, 03/10/2014, 09:01
Dòng sản phẩm Aspire E5 chạy hệ điều hành Windown 8.1 có ưu thế về thiết kế, cấu hình sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng về giải trí, công việc, học tập.
Gõ caption vào đây

Thiết kế của máy sang trọng.

Với nhiều gam màu khác nhau như đỏ, đen, xanh và bạc, người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn để hợp với phong cách và cá tính của mình.

Máy được trang bị màn hình LED-Backlist 15,6 inch, công nghệ Comfy View giúp tiết kiệm năng lượng và đem lại hình ảnh rõ nét khi làm việc, xem phim. Bàn phím có kích thước vừa phải, các phím bấm không quá nhỏ và độ nảy tốt giúp người dùng thao tác nhanh và dễ dàng. Touchpad có bề mặt mịn, nhạy, do đó các thao tác cảm ứng đa điểm và chuột đáp ứng chính xác.

Gõ caption vào đây

Sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 8.1.

Bộ vi xử lý Intel Core i7-4712MQ xung nhịp 2,3GHz tạo nên sức mạnh của Aspire E5. Máy sử dụng RAM 8GB, có thể nâng cấp lên tối đa 16 GB cùng chip đồ họa NVIDIA GeForce 840M. Ổ cứng 500 GB đủ để lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và cài đặt các ứng dụng. Sản phẩm hỗ trợ Webcam Crystal Eye HD (độ phân giải 1280 x 720).

Gõ caption vào đây

Các cổng kết nối trên thân máy.

Máy có đầy đủ các cổng kết nối cơ bản gồm 2 cổng USB 2.0,  một cổng USB 3.0 và HDMI để truy xuất hình ảnh, âm thanh chất lượng cao sang thiết bị khác. Cổng nối mạng LAN, VGA, khe đọc thẻ nhớ 3 trong một tiện lợi và jack tai nghe cũng được bố trí khoa học trên thân máy.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn