Smartphone cao cấp đắt gấp 7 lần iPhone 6

Thứ sáu, 03/10/2014, 09:15
Nhà sản xuất smartphone siêu sang Vertu vừa tiết lộ siêu phẩm Vertu Aster cho bộ sưu tập thiết bị di động cao cấp hãng. Vertu Aster không chỉ chế tạo bằng vật liệu cao cấp mà cấu hình cũng "khủng" không kém các siêu phẩm hàng đầu hiện nay và có giá lên tới 6.800USD, đắt gấp 7 lần iPhone 6.

Vertu Aster là thiết bị hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 với màn hình cảm ứng cỡ 4,7-inch, độ phân giải 1080p cho hình ảnh sắc nét. Màn hình của máy được bảo vệ bằng kính saphia chắc chắn.

Ảnh minh họa


Các dòng điện thoại siêu sang trước đây thường chú trọng tới thiết kế và sử dụng chất liệu cao cấp, chế tác thủ công, tỉ mỉ… và không đặt nặng tới cấu hình máy, nhưng Vertu Aster hoàn toàn khác biệt. Máy sử dụng cấu hình không hề thua kém các smartphone hàng đầu hiện nay. Những thông số kỹ thuật tương đối cao, cùng vật liệu sang trọng được sử dụng trong chế tạo càng đẩy mức giá của máy lên cao hơn nhiều so với bất cứ smartphone hàng đầu hiện nay.

Ảnh minh họa

Camera 13MP và hai đèn flash đặt ở mặt sau máy.

Máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ mới nhất, tốc độ 2,3GHz, bộ nhớ trong 64GB. Mặt sau tích hợp camera 13MP với khả năng tự động lấy nét và hai đèn flash LED cho phép chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Mặt trước máy tích hợp camera 2,1MP cùng bộ loa âm thanh nổi hỗ trợ công nghệ Dolby Digital Plus cao cấp. Máy cũng trang bị công nghệ sạc không dây Qi và nguồn pin dung lượng 2.275mAh cho phép đàm thoại liên tục trong 15 tiếng đồng hồ hoặc 380 giờ ở chế độ chờ (standby). Kết nối WiFi hai băng tần, LTE, Bluetooth 4.0 LE và NFC đều có trên chiếc điện thoại hạng sang này.

Ảnh minh họa

Các cạnh máy đều được chế tạo bằng Titan.

Về bên ngoài, Aster sử dụng vật liệu titan ở các cạnh, mặt sau, dải âm thanh và các điểm nổi bật khác với một số lựa chọn khác như da đà điểu hoặc các loại da nhiều màu sắc sử dụng để bao phủ các khu vực chính của máy.

Sản phẩm hiện được bán ra thị trường Anh với giá 6.800USD và sẽ sớm xuất xưởng ra toàn cầu.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích