Facebook giúp người dùng cảm ơn bạn bè bằng video

Thứ năm, 13/11/2014, 14:20
Mạng xã hội lớn nhất thế giới cho rằng việc tự tạo thiệp bằng video là cách thức mới để bày tỏ lòng biết ơn với những người thân yêu.
Giao diện trang tự tạo thiệp bằng video của Facebook.

Giao diện trang tự tạo thiệp bằng video của Facebook.

Facebook hôm nay thông báo tính năng Say Thanks (Cảm ơn) thú vị cho phép người dùng tạo ra thiệp bằng video để gửi tới bạn bè, người thân của mình. Theo thông báo của mạng xã hội lớn nhất thế giới, tính năng này giúp gắn kết hơn các mối quan hệ và là cách thức mới để bày tỏ tình cảm với những người thân yêu.

Để tạo video "Say Thanks", người dùng truy cập vào trang facebook.com/thanks trên trình duyệt hoặc tìm kiếm từ khóa "Thanks" trong ứng dụng Facebook trên các thiết bị di động. Sau đó, tiếp tục chọn một người bạn trong sách, chọn các chủ đề khác nhau và các bức ảnh đáng nhớ (tự lọc theo các bức hình cùng được đánh dấu). Hệ thống sẽ tự tạo ra video xem trước và người dùng chỉ cần nhấn Chia sẻ (Share) để bài viết hiện lên trên Dòng thời gian (Timeline) của cả hai người.

Các ngôn ngữ được hỗ trợ trong video bao gồm Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tks-5625-1415855972.jpg

Tính năng mới thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng.

Tuy không hỗ trợ tiếng Việt nhưng nhiều người dùng trong nước đã rất hứng thú với tính năng mới ngay sau khi được Facebook phát hành sáng nay.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích