Điện thoại Lumia bí ẩn xuất hiện trên website Microsoft

Thứ hai, 05/10/2015, 11:01
Đây không phải bộ đôi Lumia 950, 950 XL hay Lumia 550 giá rẻ sẽ ra mắt trong ít ngày tới.

Trên trang blog chính thức về thiết bị di động của Microsoft tại Mỹ, hãng này vừa đưa ra một chủ đề bàn thảo với nội dung: “người dùng Windows Phone làm cách nào để tìm được những ứng dụng tương thích tốt với trợ lý ảo Cortana”.

Hình ảnh chiếc Lumia bí ẩn trên trang blog chính thức của Microsoft.

Đây là chủ đề hữu ích. Tuy nhiên, phần hấp dẫn nhất lại nằm ở bức ảnh một người dùng nữ nói chuyện với Cortana, tay cầm một chiếc Lumia lạ.

Từ những thông tin rò rỉ trước đây, nhiều khả năng đó không phải là ảnh chụp của Lumia 950 hay Lumia 950 XL. Cả 2 thiết bị này sẽ ra mắt vào thứ 3 (6/10) tại New York. Ngoài ra, hình ảnh trên cũng không phải là Lumia 550 – smartphone giá rẻ ra mắt cùng ngày.

Cách đây ít ngày, nhiều đồn đoán về thiết bị có thiết kế cao cấp nhưng giá hợp lý sắp ra mắt của Microsoft. Qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy chiếc Lumia bí ẩn này phù hợp với tiêu chí nói trên khi máy dùng bộ khung kim loại, thiết kế vuông vức khá đẹp mắt.

Hiện tại, Microsoft có một sản phẩm khung nhôm, giá tầm trung là chiếc Lumia 830. Đây có thể là bản kế nhiệm của Lumia 830, mang tên Lumia 850. Thiết bị này được cho sẽ ra mắt trong năm nay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn