Hình ảnh được xem là của Bphone 2 xuất hiện

Thứ tư, 28/09/2016, 09:15
Chi tiết hấp dẫn nhất trên phiên bản được xem là của Bphone 2 này chính là camera kép phía sau máy.

Chiều nay, nhiều diễn đàn, hội nhóm trên Facebook truyền tay nhau hình ảnh về một smartphone lạ, được xem là bản mẫu của Bphone 2. Nguồn gốc của bức ảnh xuất phát từ diễn đàn Bkav forum càng làm cho người ta bán tín bán nghi về tính xác thực của hình ảnh này.

Theo đó, tác giả của bài viết đăng trên diễn đàn Bkav cho biết "nhận được thông tin từ người bạn, tiết lộ về hình ảnh của Bphone 2 vào sáng nay".

Trong hình ảnh lan truyền đi, chiếc smartphone có vẻ như sở hữu vỏ kim loại màu bạc, có logo chữ B ở mặt sau. Đáng chú ý, model này sở hữu một cụm camera kép và cảm biến lấy nét bằng laser.

Hình ảnh được xem là của Bphone 2. Ảnh: Forum Bkav.

Tuy nhiên, ngay cả khi hình ảnh này là thật, đây có thể chỉ là một bản mẫu của Bphone 2 vì độ hoàn thiện trên các chi tiết của máy khá thô sơ. Cũng có nhiều nghi vấn cho rằng đây chỉ là lớp vỏ hộp nhằm che chắn kiểu dáng thực sự của máy. Không ít nhà sản xuất dùng cách này để giấu sản phẩm của mình trước thời điểm ra mắt.

Trước đó, nhiều nguồn tin trong nước khẳng định Bphone 2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, thời điểm chính xác chưa được tiết lộ.

Người ta tin rằng, Bphone 2 chậm ra mắt là do Bkav cố gắng tích hợp công nghệ cảm biến vân tay bên dưới màn hình của máy. Công nghệ được nhắc đến ở đây là Sense ID của Qualcomm.

Chiếc Mi 5s mới ra mắt của Xiaomi cũng sử dụng công nghệ này, cho phép mở khóa ngay cả khi ngón tay bị ướt hoặc dính bụi bẩn.

Trước đó, Bphone thế hệ đầu - dù nhận được sự quan tâm lớn của người dùng và giới truyền thông trong nước - vẫn được xem là sản phẩm thất bại. Thiết bị có kiểu dáng nguyên khối, mặt lưng dùng chất liệu kính.

Bphone thế hệ đầu sử dụng màn hình 5 inch Full HD, chip Qualcomm, RAM 3 GB, camera sau 13 megapixel và chạy hệ điều hành BOS tùy biến từ Android 5.0.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích