iPhone 8 có ba phiên bản, thân bọc kính

Thứ sáu, 28/10/2016, 17:39
iPhone 7 ra mắt không lâu, các tin đồn về model sắp tới của Apple tiếp tục xuất hiện, khẳng định thiết kế đột phá của smartphone này.

Theo AsiaNikkei, một nguồn tin tại Trung Quốc đã tiết lộ iPhone 2017 sẽ có thiết kế thân bọc kính, vật liệu này được cung cấp bởi hai hãng công nghệ là Biel Crystal và Lens Technology.

Năm 2017 là cột mốc 10 năm ra mắt và phát triển của iPhone. Apple sẽ không để model iPhone sắp tới mang dáng vẻ “quen thuộc” hay thiết kế theo những phong cách trước đây.

iPhone 7 mang hình dáng khá giống iPhone 6S. Ảnh: DigitalTrends.

Từ khi iPhone 7 được ra mắt, táo khuyết nhận không ít chỉ trích từ người dùng do model này mang thiết kế nhàm chán, không mấy khác biệt. Hãng cần phải lấy lại sự quan tâm từ người dùng bằng cách thổi vào iPhone 8 những luồng gió mới.

Do đó, model này được cho sẽ sử dụng thiết kế hai mặt kính, khung kim loại phía trong. Nhiều khả năng đơn vị gia công Foxconn sẽ không đảm nhận vai trò lắp ráp iPhone 8, dù công ty đã cố gắng nghiên cứu phát triển các lớp thân kính này. Những đơn hàng này có thể rơi vào tay các đối thủ Trung Quốc khác do họ có công nghệ hiện đại hơn.

Hồi tháng 8, tờ AsiaNikkei từng đưa tin iPhone 8 sẽ có phiên bản “cao cấp” 5,5 inch, thiết kế màn hình cong OLED. Trong khi đó hai model còn lại sử dụng màn hình LTPS không hiện đại bằng. Ngoài ra, công nghệ sạc không dây có thể sẽ xuất hiện trên model 2017 này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn