Lộ hình ảnh thực tế Galaxy Tab S3

Thứ tư, 22/02/2017, 09:48
Galaxy Tab S3 sẽ sử dụng mặt kính phía sau thay vì kim loại như phiên bản trước. Máy có thể được ra mắt tại triển lãm MWC năm nay.

Theo thông tin mới nhất, flagship mới nhất của Samsung sẽ không xuất hiện tại MWC, Barcelona. Thay vào đó, công ty Hàn Quốc mang đến sản phẩm tablet cao cấp, Galaxy Tab S3. Trước đây, vào năm 2011, Samsung cũng đã từng công bố sản phẩm Galaxy Tab S 2 tại WMC. Đến giờ, chưa có hình ảnh thực tế của sản phẩm được hãng công bố trước thềm sự kiện.

Mặt sau của Galaxy Tab 3 được làm bằng kính. Ảnh: Phonearena.

Tuy nhiên, Cục truyền thông Đài Loan vừa công bố thông tin mới nhất. Theo đó, Galaxy Tab S3 vừa nhận được chứng nhận với mã số CCAH17LP0390T2. Ngoài ra, còn một số hình ảnh được cơ quan này công bố.

Theo hình ảnh, Galaxy Tab 3 sẽ là thiết kế có sự kết hợp giữa kim loại và kính. Điều này có nghĩa, sản phẩm sẽ dễ bị trầy xước và bám vân tay. Sẽ khó để người dùng dùng có thể giữ nó sạch sẽ. Ngoài ra, thiết kế này không cho khả năng cầm chắc tay như các thiết bị trước do sự xuất hiện của mặt kính phía sau.

Với sự xuất hiện của Tab S3, Samsung mong muốn cạnh tranh thị phần mảng tablet, thị trường mà Apple chiếm giữ số lượng lớn với những gương mặt như iPad Pro, iPad Air hay iPad mini.

Máy tính bảng này nhiều khả năng sẽ được công bố tại MWC. Theo đó, nó sẽ có màn hình 9.7 inch, độ phân giải 1536 x 2048. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng chip Snapdragon 820, đi kèm với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Camera trước, sau của máy lần lượt là 5 và 12 MP.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích