Asus tung Zenfone Live cho người thích live stream

Thứ sáu, 24/02/2017, 09:35
Zenfone Live sở hữu ứng dụng BeautyLive cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh mịn màng, đồng thời phát live trực tiếp từ ứng dụng này.

Tuần trước, xuất hiện thông tin về một mẫu Zenfone 3 Go ra mắt tại triển lãm MWC. Asus vừa vén màn bí mật khi lặng lẽ giới thiệu model này với cái tên khác – Zenfone Live (tên mã ZB501KL), hướng đến những người thích selfie.

Smartphone này có cấu hình tầm thấp với điểm nhấn là ứng dụng BeautyLive, cho phép người dùng phát video trực tiếp từ camera sau 13 megapixel hoặc camera trước 5 megapixel, kèm các bộ lọc làm đẹp gương mặt.

Camera chính của máy có kích thước điểm ảnh 1,4 micromet, khẩu độ f/2.0 và góc rộng 82 độ. Camera trước đi kèm đèn flash dịu nhẹ. Chữ Live trong tên của Zenfone Live nhấn mạnh việc người dùng có thể phát video trực tiếp (live streaming) trên các ứng dụng mạng xã hội từ bên thứ 3 thông qua ứng dụng BeautyLive.

Smartphone này cũng tích hợp 2 microphone MEMS để loại trừ tạp âm và tăng cường chất lượng âm thanh khi live stream. Nó đồng thời sở hữu ứng dụng mang tên Beautification, cho phép người dùng chỉnh sửa gương mặt từ màu da, kích thước mắt v..v...

Theo website chính thức của Asus, Zenfone Live sử dụng màn hình 5 inch IPS, độ phân giải HD kèm chip xử lý Snapdragon SoC. Nhà sản xuất chưa công bố chính xác tên của con chip. RAM của máy có dung lượng 2 GB với 2 tùy chọn lưu trữ gồm 16 và 32 GB.

Máy chạy hệ điều hành Android Marshmallow 6.0 kèm giao diện ZenUI 3.0. Giá bán và ngày lên kệ của Zenfone Live chưa được tiết lộ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích