Motorola quên xoá dữ liệu khi bán Xoom "refurbished"

Chủ nhật, 05/02/2012, 15:11
Có khoảng 100 trong 6.200 mẫu tablet Xoom hàng "refurbished" bán trên trang
Có khoảng 100 trên 6.200 chiếc Xoom
Có khoảng 100 trên 6.200 chiếc Xoom "refurbished" bán ra chưa được xoá dữ liệu của người dùng cũ. Ảnh: Csmonitor.

Woot vẫn chưa được xoá dữ liệu của người dùng cũ, như ảnh, văn bản, tên đăng nhập, mật khẩu trên mạng xã hội và ứng dụng khác. Những model như trên được website này bán trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12/2011.

Motorola muốn thu hồi lại những tablet trên để xoá dữ liệu còn sót lại. Những người dùng mua hàng từ Woot được yêu cầu đăng nhập vào website hoặc gọi điện tới số điện thoại hỗ trợ của Motorola để xem sản phẩm của mình có gặp vấn đề trên hay không. Nhà sản xuất cho biết thêm, những người thực hiện "factory reset" (đưa máy trở về nguyên trạng như lúc xuất xưởng) sẽ không gặp vấn đề như trên.

Theo PCMag, những khách hàng mua Xoom Wi-Fi từ Amazon, Besty Buy, BJ's, eBay, Office Max, Radio Shack, Sam's Club, Staples cùng những nhà bán lẻ khác cũng có thể gặp tình trạng như trên nếu như những model đó được Woot bán lại. Những khách hàng gặp tình trạng này được Motorola tặng miễn phí hai năm thành viên cho dịch vụ chống ăn cắp ID mang tên ProtectMyID của Experian. Những điều họ cần làm là gọi điện đến Experian để đăng ký dịch vụ nói trên.

Theo sohoa.net

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn