Xuất hiện ‘kẻ đối đầu’ iPhone đầu tiên đến từ Nokia

Thứ năm, 18/05/2017, 10:06
Thông tin mới nhất cho thấy HMD Global đã sẵn sàng đối đầu với các đối thủ hàng đầu đến từ Apple và Samsung bằng việc sẽ tung ra ít nhất một chiếc smartphone Android cao cấp, theo BGR.

4 smartphone thương hiệu Nokia lộ diện, gồm thành viên trang bị camera kép

HMD Global đã đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia với loạt smartphone Nokia 3, 5, 6 ra mắt tại MWC 2017 diễn ra vào tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, không có sản phẩm nào thực sự ấn tượng để cạnh tranh với iPhone của Apple và các đối thủ Android khác.

Mặc dù vậy, mọi thứ có thể thay đổi trong thời gian tới khi công ty Phần Lan có kế hoạch ra mắt một vài thiết bị mới, trong đó có thành viên cao cấp cạnh tranh trực tiếp với các smartphone hàng đầu hiện nay.Video đăng tải đến từ Evan Blass - chủ nhân tài khoản @evleaks trên Twitter, có độ dài khoảng 40 giây cho thấy một số thành viên thương hiệu Nokia xuất hiện.

Dựa vào video có thể dễ dàng nhận thấy chỉ 3 trong 4 thiết bị đã được công bố, bởi từ trước đến nay chưa có thành viên nào được trang bị camera kép ở mặt sau. Nhiều khả năng đây là Nokia 8, chiếc smartphone mà HMD sắp sửa phát hành trong nửa cuối năm nay.

Tuy nhiên, trang NokiaPowerUser lưu ý rằng điện thoại bên cạnh Nokia 8 rất có thể không phải Nokia 6 mà HMD đã công bố trước đó mà là Nokia 7 vì nó có vị trí đèn flash khác nhau. Cho đến nay, Nokia 7 vẫn chưa được hãng Phần Lan công bố.

Cuối cùng, hai thiết bị khác trong hình ảnh đăng tải được xác định là Nokia 3 và Nokia 5 mà HMD đã tiết lộ trước đó.

Được biết, HMD dự kiến sẽ phát hành 7 thiết bị cầm tay trong năm nay, bao gồm cả những sản phẩm đã được ra mắt trước đây. Nếu bao gồm cả Nokia 3310, đến nay HMD đã công bố 4 điện thoại Nokia. Điều đó khiến Nokia 7, 8 và 9 có thể được công bố trong tương lai không xa.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn