Smartphone 2 màn hình của HTC giảm giá thêm 1 triệu

Thứ tư, 26/04/2017, 09:26
Trong vòng một tháng, HTC U Ultra đã giảm giá 2 lần, mức giảm tổng cộng 3,5 triệu đồng.

Ngay sau khi phiên bản dùng màn hình sapphire về Việt Nam với giá 16,99 triệu đồng, giá bán của HTC U Ultra phiên bản tiêu chuẩn đã giảm 1 triệu đồng. Giá niêm yết mới của máy là 14,99 triệu đồng.

Như vậy trong vòng 1 tháng, smartphone 2 màn hình của HTC đã giảm 2 lần, mức giảm tổng cộng 3,5 triệu đồng. Trước đó vào cuối tháng 3, HTC công bố giảm giá 2,5 triệu đồng cho U Ultra không lâu sau khi máy chính thức lên kệ.

HTC U Ultra đã giảm giá 2 lần dù lên kệ chưa lâu. Ảnh: Thành Duy.

Với mức giá mới, HTC U Ultra sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iPhone 6s 32 GB hay mẫu Xperia XZs vừa ra mắt mặc dù kích thước của nó hoàn toàn vượt trội so với đối thủ.

Như cái tên của mình, U Ultra là một model màn hình lớn. Máy sử dụng màn hình chính 5,7 inch độ phân giải Quad HD, màn hình phụ 2,05 inch độ phân giải 160 x 1.040 pixel. Màn hình phụ này có chức năng hiện thông báo, thông điệp cá nhân, mở nhanh một số ứng dụng phổ biến hoặc địa chỉ liên lạc cần kíp.

Phiên bản U Ultra tiêu chuẩn (cũng là bản vừa giảm giá) có dung lượng 64 GB trong khi bản màn hình sapphire có khả năng lữu trữ gấp đôi. Máy trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4 GB, cổng USB-C 3.1, không có giắc cắm tai nghe và pin 3.000 mAh.

Máy sử dụng camera sau 12 megapixel khẩu độ f/1.8. Camera này cho chất lượng hình ảnh ấn tượng, đặc biệt là ảnh RAW. Trong khi đó camera  phụ của U Ultra có độ phân giải 16 megapixel.

U Ultra về nước khá sớm so với các di động đối thủ. Động thái này được cho nhằm đón đầu làn sóng di động cao cấp mới năm 2017. Tuy nhiên, sức bán của máy không quá ấn tượng, dẫn đến việc giá liên tục giảm.

Ngoài U Ultra, một model khác của HTC là U Play cũng giảm giá 1 triệu đồng. Giá mới của máy là 8,99 triệu đồng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn