Nokia 8 giống điện thoại Lumia, có cảm biến mống mắt

Thứ sáu, 07/07/2017, 09:26
Theo thông tin mới, Nokia 8 chứ không phải model 9 mới là bom tấn cuối năm của HMD Global. Sản phẩm này cũng sở hữu thiết kế không viền hấp dẫn.

Mặc dù nhận được những phản hồi tích cực về các mẫu di động tầm trung hiện tại, HMD Global có vẻ không vội vàng trong việc tung ra một sản phẩm cao cấp thực sự. Những tin đồn gầy đây dồn sự chú ý của người dùng về một mẫu Nokia 9 với cấu hình đỉnh cao để cạnh tranh với các đối thủ lớn.

Tuy nhiên, nếu tin đồn gần đây của trang Mynokiablog là đúng, Nokia 8 chứ không phải 9 mới là di động đẳng cấp nhất của họ.

Hình ảnh được xem là của Nokia 8 do Mynokiablog đăng tải.

Trang này đăng thông tin kèm hình ảnh được xem là poster của Nokia 8 với thiết kế thực sự khác biệt. Theo đó, model này có kiểu dáng gợi nhớ đến chiếc Nokia N9 hay một số mẫu Lumia trước đây. Tuy nhiên, có thể thấy máy sử dụng vỏ kim loại nguyên khối, thay vì vỏ nhựa polycarbonate.

Thiết kế viền màn hình của máy cũng được làm cực mỏng, cong nhẹ về 2 cạnh khiến nó trông thực sự sexy. Nokia 8 cũng sẽ trang bị cảm biến mống mắt. Có thể đây là giải pháp bảo mật sinh trắc học thay thế cho cảm biến vân tay vốn đang phổ biến hiện nay.

Nokia 8 được cho sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 hoặc 6 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB và màn hình 5,3 inch Quad HD. Hình ảnh rò rỉ không cho người ta thấy rõ cụm camera của máy. Tuy nhiên, tin đồn trước đó cho rằng Nokia 8 sử dụng camera kép độ phân giải 13 megapixel.

Nokia 8 có thể ra mắt ngay trong tháng này với giá bán khoảng 699 USD, tương đương với nhiều di động cao cấp hiện nay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn