iPhone X có thể còn chưa được sản xuất

Thứ năm, 21/09/2017, 11:47
Thiết bị sẽ bán ra từ tháng 11 nhưng có thể Apple vẫn chưa bắt tay vào sản xuất phiên bản thương mại.

Đơn đặt hàng trước iPhone X sẽ bắt đầu vào 27/10 và sản phẩm này được bán ra từ 3/11. Theo nhà phân tích Christopher Caso của Raymond James, Apple thậm chí còn chưa bắt đầu sản xuất model đắt tiền này.

iPhone X là smartphone đầu tiên của Apple dùng màn hình OLED.

Caso nói rằng tiếp tục có sự chậm trễ trong việc sản xuất iPhone X thời gian gần đây. Nhà phân tích cho biết các nguồn cung của Apple nói việc sản xuất mẫu điện thoại này bị đẩy lùi sang đầu tháng 10.

Việc ra mắt iPhone X đã đặt áp lực lên iPhone 8 hay 8 Plus khi người dùng có tâm lý chờ đợi sự xuất hiện của mẫu điện thoại màn hình OLED đầu tiên của Apple. Song với tình trạng trì hoãn như này, khách hàng có thể không đủ kiên nhẫn để chờ đợi iPhone X mà chuyển sang chọn model thấp hơn.

iPhone 8 và 8 Plus được giới chuyên gia đánh giá là sản phẩm được làm mới một cách lười biếng. Mặc dù có những nâng cấp như sạc nhanh, sạc không dây, camera hay tốc độ xử lý... song Apple đã sử dụng nguyên một thiết kế trong suốt bốn năm.

Người dùng bởi vậy chờ đợi sự mới mẻ từ iPhone X, bất chấp sản phẩm này có giá khởi điểm lên đến 999 USD (khoảng 22,7 triệu đồng). Khảo sát trên VnExpress cho thấy có tới 83% độc giả tham gia bình chọn quan tâm tới iPhone X, trong khi iPhone 8 chỉ đạt vỏn vẹn 2%.

Theo VNE

Các tin cũ hơn