Galaxy S9/S9+ giẫm vết xe đổ iPhone X?

Thứ hai, 29/01/2018, 11:27
Chưa đầy 1 tháng nữa, bộ đôi flagship Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus của ông trùm công nghệ xứ Kim chi sẽ chính thức trình làng.

Đắt nhất lịch sử Samsung?

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy S9 và S9+ vào ngày 25/2 tới và sẽ được lên kệ bán vào ngày 16/3. So với đời trước Galaxy S8 và S8+, cặp sản phẩm này đã được đại gia của Hàn Quốc thúc tiến ra đời nhanh hơn.

Theo tiết lộ từ "ông trùm rò rỉ" Ricciolo, Galaxy S9/S9+ sẽ là những chiếc điện thoại có giá đắt nhất từ trước đến nay của Samsung cũng như trong lịch sử dòng Galaxy S.

Và thậm chí, bộ đôi này còn có thể là chiếc smartphone đắt nhất thế giới trong nửa đầu năm nay. Giá thành của nó sẽ chạm tới ngưỡng khiến các tín đồ công nghệ phải kinh ngạc.

Hiện tại, những chiếc di động đang được xem là đắt đỏ nhất của Samsung là chiếc Galaxy Round (1.000 USD) và Galaxy Note 8 (930 USD).

Ricciolo không cho biết con số cụ thể vào lúc này khiến nhiều tín đồ của hãng công nghệ Hàn Quốc khá hoang mang. Trong quá khứ, "ông trùm rò rỉ" này từng đưa ra rất nhiều dự đoán cũng như thông tin rò rỉ khá chính xác về các mẫu điện thoại sắp ra mắt.

Những hình ảnh rò rỉ được cho là ảnh thực tế của Galaxy S9 và S9+

Cẩn thận thảm hơn iPhone X

Sau khi Ricciolo rò rỉ thông tin Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus có thể là những mẫu điện thoại cực kỳ đắt đỏ thì nhiều người tiêu dùng đã có những phản ứng không vui hay không mấy hứng thú.

Nhất là khi, cặp sản phẩm này lại được tiết lộ sẽ có diện mạo và cấu hình hình chẳng khác biệt là bao so với thế hệ tiền nhiệm S8 và S8+.

S9 vẫn sẽ chỉ có camera đơn ở mặt sau nhưng cụm camera này sẽ được xoay dọc, không còn đặt nằm ngang như trên S8 nữa.

S9 Plus thì đổi mới hơn với sự xuất hiện của cụm camera kép. Kích thước màn hình của 2 máy cũng sẽ mở rộng hơn một chút so với S8 và S8+.

Nhìn chung, Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus chỉ giống như 2 phiên bản nâng cấp thông thường hay được nâng cấp một cách nhẹ nhàng dựa trên đời trước, không có gì quá đột phá.

Nếu chỉ như vậy mà giá thành lại quá đắt đỏ thì bộ đôi sản phẩm này rất có thể cũng sẽ giẫm vào vết xe đổ của iPhone X, bị người tiêu dùng chê bai, quay lưng, bị ế ẩm dẫn đến phải đối mặt nguy cơ phải khai tử sớm để bảo toàn doanh thu.

Thậm chí, nếu giá cả không hợp lý, S9 và S9+ có thể còn thất bại thê thảm hơn iPhone X.

Sở dĩ, iPhone X bỗng chốc tăng giá nhanh một phần vì sản phẩm này phải đặt mua tấm màn hình OLED từ Samsung với giá thành cao. Nhưng dù vậy, các tín đồ công nghệ cũng khó lòng thông cảm và chấp nhận.

Vì doanh số bán ra của iPhone X không mấy khả quan, nhiều khả năng sẽ bị Apple dừng sản xuất mà Samsung cũng đang phải cân nhắc giảm sản lượng màn hình OLED làm ra trong năm nay.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích