Facebook Lite cập bến Mỹ và nhiều thị trường phát triển

Thứ bảy, 17/03/2018, 11:45
Facebook phát hành phiên bản Lite cho ứng dụng di động của mình vào năm 2015 nhưng bị giới hạn ở một số thị trường, tuy nhiên giờ đây công ty đã mở rộng hơn nữa dịch vụ của mình.

Facebook Lite hiện đã có mặt ở hơn 100 thị trường trên toàn cầu

Theo PhoneArena, được tạo ra đặc biệt cho các thị trường mới nổi, Facebook Lite đã phát hành trên Google Play Store chỉ 6 tháng sau khi được giới thiệu.

Giờ đây ứng dụng đã bắt đầu triển khai đến Mỹ và các thị trường phát triển khác. Cụ thể từ hôm nay, ứng dụng đã có sẵn để tải xuống trong Google Play Store dành cho người dùng Android ở Mỹ, Canada, Úc, Anh, Pháp, Đức, Ireland và New Zealand.

Với sự bổ sung của các quốc gia mới, Facebook Lite hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, nhưng có thể thêm vào những tháng tới. Nếu sống ở bất kỳ quốc gia nào đã đề cập ở trên, bạn có thể tìm Facebook Lite trong Google Play Store kể từ ngày 15.3.
Không giống như phiên bản thông thường của ứng dụng, Facebook Lite sử dụng nguồn tài nguyên ít hơn và nhẹ hơn về kích thước. Một số tính năng có thể không có sẵn trong phiên bản Facebook Lite hoặc có thể không cung cấp các chức năng giống bản tiêu chuẩn.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích