Facebook mở rộng công cụ dịch vụ khách hàng trong Messenger

Thứ tư, 28/02/2018, 11:33
Facebook vừa công bố bản cập nhật mới cho nền tảng Messenger của mình giúp cải thiện các bài trả lời nhanh, mở rộng trình hỗ trợ trò chuyện khách hàng và khả năng tùy biến tốt hơn.

Messenger đã được cải thiện các tính năng hỗ trợ khách hàng

Theo Engadget, công cụ trả lời nhanh đã có trên Messenger từ năm 2016, nhưng bản cập nhật mới này cho phép các doanh nghiệp có được thông tin liên lạc thông qua một trong các nút phản hồi dễ dàng này. Khi công ty yêu cầu thông tin liên hệ, nút trả lời nhanh sẽ xuất hiện cùng với email hoặc số điện thoại liên quan đến tài khoản Facebook của bạn. Nếu có nhiều địa chỉ hoặc số điện thoại, bạn sẽ được chọn một địa chỉ hoặc số điện thoại.

Các doanh nghiệp đã có thể tùy chỉnh văn bản chào mừng và màu sắc của họ trên Messenger thông qua công cụ trò chuyện khách hàng, nhưng giờ có nhiều tùy chọn hơn.

Có một công cụ thiết lập mới để giúp các doanh nghiệp bắt đầu và chạy nhanh hơn trước đây, một hệ thống thông báo mới cho khách hàng để xem khi có tin nhắn từ doanh nghiệp chờ đợi và một trình đơn liên tục có thể hiển thị trực tiếp trong Messenger. Facebook thậm chí còn hỗ trợ thêm cho Internet Explorer để các khách hàng sử dụng trình duyệt đó có thể có tất cả các tính năng này.

Ngoài ra, các công ty có thể xem có bao nhiêu cuộc trò chuyện mới cũng như nhận các thẻ thông báo mới để giúp các công ty biết làm thế nào để phản ứng với khách hàng.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn