Apple phát triển tai nghe AirPods chống thấm nước

Thứ sáu, 23/02/2018, 12:01
Apple được cho là đang có kế hoạch phát triển mẫu tai nghe AirPods mới với một chip có khả năng quản lý các kết nối Bluetooth. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ có thêm khả năng chống thấm nước.

AirPods sắp tới sẽ có khả năng chống nước nhưng không thể ngâm dưới nước

Theo Engadget, phiên bản AirPods thế hệ mới sẽ cho phép người dùng gọi Siri mà không cần phải gõ vào tai nghe. Người dùng chỉ cần nói “Hey, Siri” theo cách làm với iPhone hoặc HomePod.

Một tin đáng chú ý là Apple cũng đang phát triển một phiên bản có khả năng chống thấm nước của AirPods, tuy nhiên nó sẽ chỉ được phát hành vào năm sau, và điều này không có nghĩa là người dùng có thể mang tai nghe đến thưởng thức nhạc tại các hồ bơi. Về cơ bản nó chỉ có chức năng giúp người dùng an tâm hơn khi nghe ở dưới mưa hoặc ảnh hưởng bởi những giọt nước bắn vào.

Được biết, trong báo cáo thu nhập gần đây của Apple, doanh thu các sản phẩm ngoài iPhone của Apple đang khá tốt, vì vậy không quá ngạc nhiên khi Apple đang tìm cách cải thiện các sản phẩm này. Ngoài AirPods thì các sản phẩm khác của Apple còn bao gồm Apple Watch và phụ kiện khác, với doanh thu tăng 70% trong quý cuối cùng của năm 2017.
Báo cáo không đề cập đến việc Apple sẽ xử lý tai nghe AirPods hiện tại ra sao khi những sản phẩm mới xuất hiện. Nhiều khả năng công ty sẽ tiến hành giảm giá các sản phẩm cũ so với thời điểm phát hành vừa để thu hút thêm người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm và vừa tăng doanh thu cho thiết bị của mình.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích