Nokia được quan tâm nhiều nhất tại MWC 2018

Thứ bảy, 03/03/2018, 10:26
HMD Global - công ty khôi phục thành công thương hiệu điện thoại Nokia, đã có một kỳ MWC 2018 tuyệt vời khi đạt 20 giải thưởng trong suốt 4 ngày diễn ra triển lãm di động toàn cầu tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Thương hiệu Nokia đã vượt qua những ông lớn trong khảo sát của Brandwatch

Theo PhoneArena, mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của Samsung, trong đó có bộ đôi Galaxy S9 và S9+, nhưng HMD Global đã tạo ra một loạt smartphone Android và Nokia 8110 4G được biết đến với biệt danh “điện thoại quả chuối”.

Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Brandwatch xuất bản trên Twitter cho thấy Nokia là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trong suốt MWC 2018, vượt qua các hãng khổng lồ như Samsung (2), Huawei (3), Google (4) và Apple (5).

Hơn nữa, Giám đốc sản phẩm của HMD Juho Sarvikas khẳng định công ty ông đã nhận được hơn 20 giải thưởng tại MWC 2018, một kỷ lục cho nhà sản xuất thiết bị cầm tay Phần Lan sau khi nhận được 17 giải thưởng vào năm ngoái.
Được biết tại MWC vừa qua, HMD đã mang đến một loạt gương mặt Android mạnh mẽ, đáng chú ý nhất có lẽ là Nokia 8110 4G - điện thoại tính năng sẽ sớm có mặt trên thị trường với giá bán chỉ 80 EUR.
Công ty Phần Lan đang tiếp tục thực hiện chính sách ra mắt một thiết bị hoài cổ vào đầu năm để thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thương hiệu Nokia một thời.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích