Ứng dụng giúp đem Portrait Lighting vào iPhone 7 Plus

Thứ hai, 12/03/2018, 11:32
Portrait Lighting là một tính năng tạo ra sự khác biệt giữa chế độ chụp chân dung của iPhone 8 Plus và X so với iPhone 7 Plus, tuy nhiên giờ đây người dùng iPhone 7 Plus đã có điều này.

Với Focus, iPhone 7 Plus sẽ trang bị 'vũ khí' như iPhone 8 Plus và X

Theo PhoneArena, một điểm khác biệt giữa iPhone 7 Plus và 8 Plus/X hiện tại là người dùng sẽ không được trang bị tính năng Portrait Lighting để tạo hiệu ứng chiều sâu nhất định của chân dung, tuy nhiên với ứng dụng trong bài viết bạn có thể dễ dàng mang lại hiệu ứng trên các phiên bản mới đến với phiên bản cũ hơn.

Với Portrait Lighting, người dùng có thể tạo hiệu ứng chiều sâu nhất định với nền của chân dung, bao gồm cả nền đen ẩn hoàn toàn nơi chụp chân dung. Cho đến nay, những người dùng iPhone 7 Plus đã phải jailbreak điện thoại của họ để truy cập vào tính năng này.

Nhưng giờ đây ứng dụng nhiếp ảnh có tên Focos trên App Store đã thêm một tính năng mới được gọi là chế độ Black Portrait cho phép iPhone 7 Plus sử dụng một số lựa chọn Portrait Lighting giống như trên iPhone 8 Plus và iPhone X. Hiệu ứng độ sâu sẽ tương tự Portrait Lighting hiện có bằng cách sử dụng bộ lọc Black Portrait và Background Picture.
Focos là một ứng dụng miễn phí và đòi hỏi iPhone đi kèm thiết lập camera kép với chế độ Black Portrait. Điều đó có nghĩa là tính năng này chỉ tương thích iPhone 7 Plus, 8 Plus và X.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích