iPhone Xc sẽ phổ biến nhất, iPad Pro với USB-C và AirPods 2 sắp ra mắt

Thứ ba, 11/09/2018, 12:59
Một loạt thông tin về các sản phẩm mà Apple sắp ra mắt đã được tiết lộ trong bản báo cáo cuối cùng đến từ nhà nghiên cứu nổi tiếng Ming-chi Kuo.

Thành viên rẻ nhất trong loạt iPhone 2018 sẽ chiếm đa số về doanh số bán hàng tổng thể

Theo PhoneArena, Apple dự kiến sẽ giới thiệu loạt sản phẩm mới vào ngày 12.9, bao gồm cả iPhone mới, Apple Watch thế hệ tiếp theo, MacBook cập nhật và một số tính năng bổ sung khác.

Bắt đầu với iPhone 6,1 inch (tạm gọi iPhone Xc), Kuo hy vọng sản phẩm này chiếm khoảng 55% tổng số iPhone trong suốt những tháng còn lại của năm 2018, mặc dù báo cáo cho biết sản phẩm sẽ bị hạn chế số lượng khi phát hành. Hơn nữa, doanh thu iPhone Xc dự kiến sẽ tiếp tục thống trị trong suốt năm 2019 và thậm chí có thể chiếm gần 70% tổng doanh thu trong nửa đầu năm 2019.

Đối với những thành viên khác trong dòng sản phẩm của Apple, ông Kuo hy vọng Watch Series 4 sẽ có viền hẹp hơn, dẫn đến màn hình lớn hơn nhiều với độ phân giải cao hơn. Cũng theo Kuo, tất cả thành viên Watch Series 4 dự kiến sẽ được xuất xưởng cùng với vỏ gốm. Khi nói đến danh sách tính năng, sản phẩm sẽ hỗ trợ Siri dựa trên thói quen sử dụng hằng ngày, cải thiện khả năng theo dõi nhịp tim và bổ sung điện tâm đồ.

Liên quan đến 2 mẫu iPad Pro mới, nó sẽ có thiết kế toàn màn hình cùng khả năng truyền dữ liệu và sạc nhanh hơn nhờ cổng USB Type-C. Hơn nữa, một mẫu MacBook giá rẻ mới hoàn chỉnh với Touch ID sẽ được công bố và thay thế MacBook Air cũng như MacBook hiện tại. Trong khi đó, AirPods thế hệ thứ 2 cũng sẽ được công bố cùng với ngày phát hành cuối cùng dành cho bộ sạc không dây AirPower.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn