Ốp lưng iPhone Xs Max và iPhone 9 xuất hiện trong siêu thị Walmart

Thứ bảy, 08/09/2018, 11:52
Dù tới 12.9 sản phẩm mới được Apple giới thiệu, hiện một số người phát hiện ra siêu thị Walmart tại Mỹ đã nhập sẵn ốp lưng của các iPhone mới và bày bán sớm.

Kích thước “khổng lồ” của chiếc phablet do Apple sản xuất

Năm nay là lần đầu tiên Apple giới thiệu cả 3 mẫu iPhone với màn hình lớn cùng lúc (tất cả đều trên 5,5 inch). Hiện tại, mọi thông tin về sản phẩm, kể cả tên gọi vẫn ở mức tin đồn, nhưng có thể ngày 12.9 tới sẽ chứng kiến sự ra mắt của iPhone Xs 5,8 inch, iPhone Xs Max 6,5 inch và iPhone 9 6,1 inch.

Theo Phone Arena, một số người khi đi siêu thị Walmart đã phát hiện ra hệ thống bán lẻ lớn nhất nước Mỹ đang bày bán các loại ốp lưng dành cho iPhone Xs Max và iPhone 9.

Một người dùng mạng xã hội Reddit có nickname Meechflow95 đã chụp được hình các loại ốp lưng dành cho hai mẫu iPhone nói trên và so sánh với chiếc iPhone X hiện tại. Vì iPhone Xs Max có màn hình tới 6,5 inch trong khi iPhone 9 là 6,1 inch nên kích thước ốp lưng to hơn hẳn so với chiếc iPhone X, mẫu điện thoại có màn lớn nhất hiện tại của Apple với 5,8 inch.

iPhone 8 Plus có màn hình 5,5 inch nhưng viền dày nên kích thước tổng thể to hơn iPhone X và máy chỉ to cỡ như chiếc iPhone Xs Max sắp ra mắt.

Ốp lưng của bộ đôi iPhone 2018 có phần cắt dọc để đặt camera ở mặt lưng, tuy nhiên có thể khẳng định camera của hai sản phẩm này không hề giống nhau. iPhone Xs Max sẽ sở hữu camera kép đặt dọc, trong khi iPhone 9 chỉ có một cảm biến.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn