Samsung ra mắt màn hình cong QLED Thunderbolt 3

Thứ tư, 05/09/2018, 17:15
Tại triển lãm IFA 2018 diễn ra ở Đức, Samsung đã ra mắt mẫu màn hình cong CJ79 với kích thước 34 inch. Đây cũng là dòng sản phẩm đầu tiên sở hữu kết nối Thunderbolt 3 của Intel.

CJ79 là mẫu màn hình QLED có thiết kế cong

Theo PCWorld, CJ79 cũng là màn hình QLED hiển thị hình ảnh sắc nét của Samsung, có khả năng tương thích với máy tính Mac và PC, màn hinh CJ79 sở hữu hai cổng Thunderbolt 3 có khả năng truyền hình ảnh, dữ liệu và điện năng với tốc độ xử lý siêu việt, lên đến 40 Gibabit trên giây (Gbps), nhanh hơn USB 3.0 gấp 8 lần.

Ngoài ra, CJ79 là dạng màn hình cong siêu rộng với tỷ lệ khung hình 21:9 mang đến cho người dùng không gian làm việc thích hợp cho nhiều tác vụ một cách hiệu quả và tiện lợi. Sản phẩm này còn tích hợp tính năng "Picture-by-Picture" (PBP), cho phép người dùng có thể hiển thị hai nguồn nội dung khác nhau để tối ưu tác vụ đa nhiệm.

Màn hình CJ79 của Samsung kết hợp công nghệ Quantum Dot với các chi tiết rực rỡ và sắc nét trên phổ màu RGB lên đến 125%. Công nghệ AMD FreeSync giúp đồng bộ tần số quét củamàn hình với card đồ họa của màn hình CJ79 để giảm thiểu tình trạng xé hình và bị giật hình ảnh, mang đến trải nghiệm chơi game cũng như khả năng phát video mượt mà không bị gián đoạn.

Hiện tại, mẫu màn hình CJ79 chỉ mới được bán ra ở thị trường châu Âu.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích