Apple vô tình để lộ tên gọi và hình ảnh iPhone XS trước ngày ra mắt

Thứ sáu, 31/08/2018, 09:58
Từng có nhiều tranh cãi trong cách gọi tên của dòng sản phẩm iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên nhiều khả năng Apple sẽ gọi chúng là iPhone XS, theo lời khẳng định của trang 9to5Mac.

Hình ảnh bộ đôi iPhone XS bị rò rỉ, cho thấy tùy chọn kích thước và màu mới.

Mới đây, Apple đã chính thức gửi thư mời sự kiện đặc biệt ra mắt iPhone mới diễn ra vào ngày 12/9 tới đây. Cũng như sự kiện ra mắt iPhone X vào năm ngoái, sự kiện đặc biệt năm nay cũng sẽ được tổ chức bên trong nhà hát Steve Jobs, thuộc khuôn khổ trụ sở “đĩa bay” Apple Park mà Apple đưa vào sử dụng từ năm ngoái.

Theo 9to5Mac, "nhân vật chính" tại buổi ra mắt lần này không đâu khác chính là bộ đôi iPhone mới, với 2 phiên bản kích thước là 5,8 inch và 6,5 inch. Tuy nhiên điều đặc biệt đó là Apple sẽ không sử dụng ký hiệu "Plus" cho phiên bản lớn hơn, mà thay vào đó sẽ đặt tên cả hai là iPhone XS.

Nhiều trang tin cũng khẳng định bộ đôi iPhone XS sẽ có thêm tùy chọn màu vàng "gold" rất được ưa chuộng trên các model cũ, và thậm chí có cả hình ảnh bị rò rỉ từ chính Apple nhằm xác nhận thông tin trên.

Apple Watch Series 4.

Tại sự kiện lần này, Apple cũng dự kiến sẽ giới thiệu mẫu Apple Watch Series 4 với kích thước màn hình lớn hơn khoảng 15% so với các phiên bản tiền nhiệm.

Hiện tại, các thông tin về phần cứng và các tính năng mới của iPhone XS, cũng như Apple Watch Series 4 vẫn chưa được Apple chính thức tiết lộ.

Mặc dù vậy, dựa trên những thông tin rò rỉ, có thể khẳng định gần như chắc chắn bộ đôi iPhone mới sẽ được nâng cấp về chip xử lý, có thêm nhiều tùy chọn màu mới, và có thể sẽ có phiên bản đặc biệt dành cho mỗi thị trường riêng biệt. Theo đó, người hâm mộ rất kỳ vọng rằng sẽ có bản 2 SIM dành cho thị trường Trung Quốc, Việt Nam và Đông Nam Á.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn