Nhà sản xuất phụ kiện vỏ ốp xác nhận thiết kế cụm camera sau khổng lồ trên iPhone 2019

Thứ sáu, 10/05/2019, 10:08
Thiết kế này khiến nhiều fan của Apple thất vọng.

Những chiếc iPhone 2019 sắp ra mắt vào mùa thu năm nay đang nhận được sự quan tâm lớn nhất, bởi đây sẽ là những chiếc iPhone có nhiều thay đổi và cải tiến sau khi Apple đã ra mắt iPhone Xs và Xs Max vào năm ngoái. Những hình ảnh thiết kế được cho là của iPhone 2019 cũng đã bị rò rỉ, nhưng chúng khiến nhiều fan Apple phải thất vọng.

Đó là vì những hình ảnh thiết kế này cho thấy iPhone 2019 sẽ có một cái bướu rất lớn phía sau. Trên thực tế thì đó là cụm camera sau, với 3 ống kính được xếp thành hình tam giác, nằm trong một hình vuông quá khổ. Rất nhiều người hy vọng rằng đây chỉ là một trong những bản thiết kế thử nghiệm của Apple và sẽ không trở thành sự thật.

Tuy nhiên vừa mới đây, một nhà sản xuất phụ kiện đã tiết lộ thiết kế vỏ ốp mới nhất dành cho những chiếc iPhone 2019. Và thiết kế này một lần nữa xác nhận cụm camera sau khổng lồ trên iPhone 2019. Ngoài ra thì thiết kế các cạnh bên không hề thay đổi.

Cách đây không lâu cũng đã có những hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế của iPhone XR 2019 cũng sẽ được trang bị một cụm camera hình vuông rất lớn phía sau, mặc dù chỉ có 2 camera. Tuy nhiên đây cũng mới chỉ là tin đồn và chưa thực sự đáng tin cậy.

Theo GenK

Các tin cũ hơn