Samsung hứa hẹn thiết kế bất ngờ cho Galaxy Note 10

Thứ sáu, 03/05/2019, 09:28
Một nguồn tin thân cận với Samsung vừa cho biết công ty Hàn Quốc đang có ý định tạo ra một sự thay đổi thiết kế ấn tượng cho Galaxy Note 10, dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Galaxy Note 10 sẽ có màn hình cong ấn tượng nhất từ trước đến nay?

Theo BGR, Samsung đã tiết lộ màn hình Infinity-O, hay màn hình đục lỗ, trước khi Galaxy S10 ra mắt. Nhờ vậy mà Galaxy S10 sở hữu một thiết kế khá bắt mắt, với camera selfie tốt hơn so với các lựa chọn thay thế khác, bao gồm điện thoại dạng trượt, camera selfie bật lên hay màn hình kép.
Rất có khả năng Samsung sẽ sử dụng thiết kế màn hình tương tự cho dòng Galaxy Note 10, nhưng nguồn tin từ Ice Universe cho biết màn hình của Galaxy Note 10 sẽ không giống với các mẫu trước đó. Cụ thể hơn, nguồn rò rỉ này dự đoán sản phẩm sẽ sở hữu một thiết kế cong mà ở đó màn hình cong sẽ trông hấp dẫn hơn so với Note 7 trước đây.
Samsung là công ty đã giới thiệu màn hình cong từ nhiều năm trước, và màn hình hai cạnh đã trở thành chuẩn mực mới cho các điện thoại cao cấp của Samsung, bao gồm các mẫu Galaxy S và Note. Trong những năm qua, Samsung đã tiếp tục tinh chỉnh thiết kế màn hình cong của mình để làm cho chúng bền hơn. Tuy nhiên, một trong những lo lắng với màn hình cong là độ cong trở thành điểm tác động mỏng manh nhất trong quá trình va chạm.
Trong khi đó, các đối thủ của Samsung bao gồm Nokia và Huawei đã ra mắt những chiếc điện thoại có màn hình cong tương tự như dòng điện thoại Galaxy S và Galaxy Note. Không chỉ có vậy, OnePlus 7 Pro cũng có thể có màn hình cong, nếu các tin đồn là chính xác.
Hiện nay vẫn chưa rõ thiết kế cong đột phá trên màn hình Galaxy Note 10 sẽ ra sao nhưng hy vọng công ty Hàn Quốc thực sự làm được điều mà người dùng mong đợi. Mọi thứ sẽ được vén màn khi Samsung chính thức phát hành dòng Galaxy Note 10 vào tháng 8.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn