Tên trộm quay lại xin lỗi để…đánh cắp thêm

Thứ hai, 26/03/2012, 16:43
Một tên trộm máy tính xách tay đã quay lại nhà của nạn nhân để xin lỗi vì cảnh sát bắt buộc hắn phải như thế. Nhưng sau đó hắn lại đánh cắp một món khác để thay thế.
 
Vẻ đẹp từ những món đồ mình không sở hữu quả thật rất khó để cưỡng lại. Điều này càng được chứng tỏ trong câu chuyện của Brit Ivan Barker, một thanh niên 21 tuổi đã đánh cắp chiếc máy tính xách tay của ông Jacque Mathley.

 
Không lâu sau khi đánh cắp được “chiến lợi phẩm”, Barker trở lại nhà của Jacque Mathley để ngỏ lời xin lỗi vì y nói rằng cảnh sát đã buộc y phải làm điều đó. Ông Mathley vì bị tật nên phải ngồi trên xe lăn cuối cùng cũng để y vào nhà nói chuyện và chấp nhận lời xin lỗi. Nhưng sau khi trở ra từ nhà vệ sinh vào giữa buổi nói chuyện, ông Mathley phát hiện tủ ngăn kéo của mình bị mở và Barker đã biến mất cùng với máy tính bảng khác của mình.
 
Khi bị bắt, Barker cho biết rằng hắn thực sự đã đến nhà của nạn nhân để xin lỗi, nhưng y lại bắt đầu nổi lòng tham khi thấy Mathley có nhiều tài sản giá trị. Tên trộm bị kết án 16 tuần tù giam sau khi thừa nhận tội trộm cắp của mình. Gary Corbett, luật sư của bị cáo cho biết về tình tiết giảm nhẹ: “Barker đã uống rượu quá mức và dùng cocain trước khi đến nhà của nạn nhân. Đây là một hành vị phạm tội cơ hội, không có sự chuẩn bị từ trước vì Barker không có ý định trộm cắp các món hàng đó trước khi đến nhà nạn nhân.”
 

Anh Vũ (theo Cnet)

Các tin cũ hơn