Ứng dụng Minh Hằng đạt hơn 12 nghìn lượt tải

Thứ ba, 27/03/2012, 08:03
Kể từ khi ra mắt ngày 13/1, ứng dụng di động dành riêng cho ca sĩ Minh Hằng do công ty MV Digital phát triển đã có hơn 12 nghìn lượt tải trên 3 nền tảng chính là iOS, Java và Android.

Với ứng dụng Minh Hằng, người dùng có thể cập nhật tin tức của Minh Hằng tại các đầu báo lớn, cập nhật Nhật ký của Minh Hằng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zing Me hay cài đặt nhạc chờ từ các ca khúc của Minh Hằng. Bên cạnh đó là khả năng kết nối thẳng với trang Bubbly của Minh Hằng- trang blog thoại trên điện thoại di động của ca sĩ Minh Hằng.


Trên cơ sở đó, ngày 1/3, MV Digital chính thức ra mắt đồng loạt 9 ứng dụng ca sĩ tương ứng với 9 ca sĩ trên hệ thống Bubbly, bao gồm ứng dụng ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Đông Nhi, nhóm nhạc 365, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Lam Trường, nhóm nhạc The Men, ca sĩ Hồ Trung Dũng, ca sĩ Khắc Việt và ca sĩ Nam Cường. Dự kiến, thời gian tới, đơn vị này sẽ triển khai và cho ra mắt thêm nhiều ứng dụng ca sĩ  nước ngoài như SNSD, Bigbang, Suju…

Đến ngày 20/2, mạng di động Viettel và nhà phát triển MV Digital đã phối hợp cho ra mắt mạng xã hội bằng giọng nói Bubbly (http://bubbly.vn), dịch vụ Blog thoại dành cho người nổi tiếng trên tổng đài 1388. Các thuê bao Viettel chỉ mất 5.000 đồng để đăng kí theo dõi 1 ngôi sao trong 30 ngày và 800 đồng/phút gọi đến tổng đài 1388. Sau 2 tuần thử nghiệm, dịch vụ đã có hơn 2 nghìn thuê bao đăng ký sử dụng. Dự kiến, dịch vụ sẽ chính thức được ra mắt vào đầu tháng 4/2012 và sẽ có khoảng 34 ngôi sao trên hệ thống của Bubbly.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích