Samsung Mobile tốn 700.000$/ngày để quảng cáo trên Facebook
Thứ bảy, 31/03/2012, 02:53
Hồi đầu tháng nay, chúng ta được biết Facebook bắt đầu cho phép đặt quảng cáo trên trang News Feed lẫn trang Logout của người dùng. Cùng với Microsoft thì mới đây, hãng điện thoại Samsung Mobile cũng tham gia trào lưu đặt quảng cáo trên mạng xã hội này khi Facebook cho biết mỗi ngày ở Mỹ có đến 37 triệu người dùng Logout ra khỏi tài khoản của mình và sẽ bắt đầu nhìn thấy các quảng cáo của hãng.
Tuy nhiên, chi phí cho những quảng cáo này khá đắt, ít nhất là đối với chúng ta, vì Samsung Mobile được cho là phải tốn tổng cộng hơn 700.000$/ngày để được đặt quảng cáo ở cả hai nơi, News Feed và trang Logout.
Anh Esteban Contreras, Giám đốc Social Media Marketing của Samsung Mỹ nói trên Twitter của mình rằng Samsung là một trong những hãng đầu tiên đặt quảng cáo trên Facebook, và họ đã dùng hình ảnh chiếc GALAXY Note để quảng cáo. Nếu người dùng Logout ra khỏi Facebook ở Mỹ thì có thể họ sẽ nhìn thấy hình ảnh quảng cáo của Samsung. Hiện nay dường như chỉ có người dùng tại Mỹ mới nhìn thấy các quảng cáo này.
Chi phí quảng cáo trên Facebook được cho là tốn khoảng 700.000$/ngày, bao gồm: 550.000$ cho việc quảng cáo trên News Feed và 160.000$ để quảng trên trên trang Logout. Các hãng có thể mua riêng gói quảng cáo trên News Feed nhưng không thể mua riêng gói quảng cáo trên Logout vì nó chỉ bán kèm với gói quảng cáo kia. Tức là chỉ có hai lựa chọn, một là quảng cáo trên News Feed hoặc là cả hai.