Top 10 ứng dụng chọc phá bạn bè ngày Cá Tháng Tư

Thứ bảy, 31/03/2012, 02:53
Bạn đã sẵn sàng để lừa hay bị lừa trong ngày cá tháng tư sắp tới này chưa? Hãy cùng làm cho ngày này trở nên đáng nhớ hơn bằng cách sử dụng những ứng dụng trêu chọc thú vị dành riêng cho smartphone bạn nhé.

Dưới đây là tổng hợp 10 ứng dụng hay cho điện thoại di động mà bạn có thể sử dụng trong ngày Cá Tháng Tư này để đem lại nhiều tiếng cười hơn cho bạn bè và người thân.
 
1. Solar Charger
 
Với Solar Charger, bạn chỉ cần để smartphone của mình dưới ánh sáng mặt trời là nó có thể sạc được pin. Tất nhiên là điện thoại của bạn sẽ không thể tự nạp pin dưới ánh nắng mặt trời được trừ khi nó là một sản phẩm trong tương lai nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng này để "khoe" và đánh lừa bạn bè về chiếc điện thoại của mình.
 

 

 
Solar Charger hoàn toàn miễn phí trên Google Play, bạn có thể tải ứng dụng này tại đây.
 
2. Fake-A-Call
 
Chỉ cái tên thôi cũng đủ để mô tả chức năng của ứng dụng này. Nó sẽ khiến “nạn nhân” tưởng rằng đang có ai đó gọi cho họ. Một điểm khá thú vị của ứng dụng này là bạn có thể cài đặt tên ,số điện thoại và cả thời gian gọi đến cho người mà mình muốn trêu. Fake-A-Call là chỉ dành riêng cho hệ điều hành iOS nhưng người dùng Android cũng không cần phải cảm thấy quá tiếc bởi họ cũng có thể sử dụng ứng dụng BOOM! Fake Call & SMS để thay thế.

 

 
Fake-A-Call có giá 0,99 USD trên App Store, bạn có thể tải ứng dụng này tại đây. Nếu sử dụng smartphone Android, bạn có thể tải BOOM! Fake Call & SMS tại đây.
 
3. April Fools Ideas
 
Không như những ứng dụng khác trong danh sách này, April Fools Ideals chỉ đơn giản là một kho ý tưởng về các trò đùa cho người dùng. Ứng dụng Android này cung cấp đến 70 trò đùa từ nhẹ nhàng cho đến tai quái đủ sức để bạn làm nạn nhân của mình tức đến phát khóc. 
 

 

 
Bạn có thể tải April Fools Ideas tại đây.
 
4. Animal Translator
 
Nếu “nạn nhân” của bạn sở hữu một chú chó, mèo hay bất kì một con vật nuôi nào thì Animal Translator là một giải pháp hay để bạn có thể “chọc quê” họ. Ứng dụng dành cho Android này có khả năng dịch bất cứ tiếng kêu nào của con vật nào sang ngôn ngữ loài ngườii nhưng thực ra thì đó cũng chỉ là một câu nói ngẫu nhiên được lưu trữ sẵn mà thôi.
 

 

 
Animal Translator là ứng dụng miễn phí, bạn có thể tải nó tại đây.
 
5. Blue Screen of Death Trick
 
Lỗi màn hình xanh chết chóc luôn là nỗi ám ảnh với người sử dụng. Hiện tại, nó đã có mặt trên iPhone. Sử dụng Blue Screen of Death Trick trên iPhone của "nạn nhân", bạn sẽ có thể khiến cho họ tá hỏa lên vì nghĩ rằng điện thoại của mình đã bị hỏng đấy. 
 

 
 Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí Blue Screen of Death Trick cho iOS tại đây.
 
6.  Ghost Detector
 
Nếu như đối tượng của bạn trong ngày Cá Tháng Tư là một người hay tin vào những chuyện ma quỷ thì Ghost Detector sẽ là ứng dụng mà bạn cần. Ứng dụng Android này sẽ đánh lừa người sử dụng bằng cách nhận diện các con ma. Trên thực tế, Ghost Detector chỉ tạo ra vài chấm nhỏ trên màn hình radar và bịa ra vài số liệu vô nghĩa để khiến ta tin rằng đang có một con ma nào đó quanh đây mà thôi.
 

 

 
 Bạn có thể tải Ghost Detector tại đây.
 
7. Ghost Capture
 
Đây là ứng dụng di động cho phép bạn chụp được ảnh ma bằng cách tự động thêm chúng vào ở tất cả những bức ảnh mà bạn sử dụng smartphone để chụp. Ghost Capture có tất cả 40 “con ma” cho bạn lựa chọn, ứng dụng này có hai phiên bản miễn phí và có phí trên App Store.
 

 

 
Bạn có thể tải Ghost Detector tại đây.
  
8. Don't Touch My Droid!
 
Ứng dụng này được tạo ra không phải với mục đích để trêu chọc người khác nhưng nó vẫn có thể được sử dụng trong ngày Cá Tháng Tư này. Don’t Touch My Droid sẽ phát tiếng kêu báo động khá to mỗi khi có ai đó chạm vào chiếc smartphone Android của bạn, chỉ cần một tiếp xúc nhỏ thôi là cũng đủ để điện thoại của bạn rú lên inh ỏi.
 

 
Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí Don't Touch My Droid! cho smartphone của mình tại đây
 
9. droidFart
 
Tiếng cười luôn đem lại sự sảng khoái và vui vẻ cho chúng ta. Với ứng dụng Android mang tên droidFart, bạn có thể lựa chọn trong 50 tiếng cười khác nhau để làm âm báo mỗi khi điện thoại của mình có tin nhắn hay cuộc gọi đến.
 

 

 
droidFart là ứng dụng miễn phí trên Google Play, bạn có thể tải nó tại đây.

10. Hearing Test: Prank Box
 
Nếu như có ai đó đã trót chọc giận bạn bằng cách hét thật to vào tai bạn thì giờ là lúc bạn trả đũa lại họ bằng ứng dụng dành cho iPhone mang tên Hearing Test: Prank Box. Ứng dụng này có thể khiến người kia giật mình bởi một tiếng hét kinh hoàng phát ra trên điện thoại của họ.
 

 

 
Bạn có thể tải Hearing Test: Prank Box với mức giá 0,99 USD tại đây.
 

 Theo Genk

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích