Giải pháp văn phòng điện tử PortalOffice

Thứ hai, 11/07/2011, 00:00
Là công cụ điều hành trực tuyến và làm việc từ xa, PortalOffice 2009 tạo thành một văn phòng ảo, kết nối các văn phòng và tạo một kênh truyền thông nội bộ nhanh và thuận tiện hơn.

Giải pháp này gồm hơn 20 chức năng gồm Quản lý công văn; Công việc; Quy trình; Lịch công tác; Lịch cơ quan; Quản lý khách hàng (CRM); Tin tức nội bộ; Quản lý nhân sự; Văn bản - hồ sơ; Tin nhắn nội bộ; Diễn đàn thảo luận nội bộ; Phân hệ WebMail; Quản lý hình ảnh; Danh bạ cơ quan; Văn phòng phẩm; SMS… Các chức năng này giúp các bộ phận nghiệp vụ và người quản lý của công ty, tổ chức dễ dàng theo dõi hoạt động của mình, đồng thời nắm bắt được các thông tin chung của đơn vị, từ đó kết nối các văn phòng và tạo một kênh truyền thông nội bộ nhanh và thuận tiện hơn.

Qua thời gian triển khai thực tế, nhiều sở, ban ngành và các công ty có quy mô lớn, hoạt động chuyên ngành như xăng dầu, dầu khí, điện lực, cấp nước, bưu chính, viễn thông… đều đã ứng dụng hiệu quả, hạn chế các sai sót trong quá trình xử lý công việc, đồng thời tiết kiệm thời gian, nhân lực.

PortalOffice 2009 đã giành được giải thưởng Sao Khuê 2011 - giải thưởng dành cho các phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT xuất sắc nhất của Việt Nam

Phần mềm còn giúp tăng năng suất và hiệu quả lao động, giúp giảm chi phí hoạt động và quản lý, nhờ tinh giản nhân sự phục vụ công tác văn thư - văn phòng, giảm thiểu thời gian truyền đạt và triển khai các kế hoạch công việc… Bên cạnh đó, việc lưu trữ và tổ chức thông tin khoa học cũng mang lại khả năng khai thác kho dữ liệu dùng chung và tạo lập tài sản cho tổ chức, chia sẻ tài nguyên tốt hơn và giảm rủi ro mất mát thông tin. Những tài sản thông tin “số hóa” có thể được bảo quản lên tới hàng trăm năm và không mất nhiều thời gian khi cần tìm lại.

Về hiệu quả quản lý, nhờ ứng dụng văn phòng điện tử với sự phân quyền cụ thể, mỗi cá nhân trong tổ chức, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tối đa, từ việc theo dõi tình trạng xử lý công việc, dự án… cho đến kiểm tra, trích xuất thông tin để ra quyết định kịp thời. Ngoài ra, PortalOffice 2009 cũng cung cấp các công cụ chuẩn hóa thông tin, văn bản, tài liệu, biểu mẫu… tạo nên một hệ thống văn bản đồng bộ, chuyên nghiệp.

Phần mềm này đã được hơn 500 đơn vị ứng dụng, chứng minh hiệu quả trong quản lý điều hành và hoạt động nghiệp vụ. Từ ngày 1/7 đến 15/8, VSS sẽ giảm giá 10% giá trị hợp đồng sử dụng PortalOffice 2009. Tham khảo: http://www.vanphongdientu.com.vn.

Theo VnExpress

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn