PM đọc sách miễn phí trên smartphone

Thứ hai, 11/07/2011, 00:00
Tim Books là phần mềm đọc sách thuần Việt dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS. Người dùng có thể tải miễn phí trên iTunes Store và Android Market.

 

image001.jpg

Đầu tháng 7, CNC Mobile chính thức ra mắt phần mềm đọc sách thông minh Tim Books. Tim Books sử dụng thư viện sách trực tuyến với nhiều tựa sách thuộc các lĩnh vực khác nhau và thường xuyên được cập nhật nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người đọc. Để tải sách từ thư viện, người dùng cần có một kết nối internet trên thiết bị của mình như Gprs, 3G hoặc wifi.

Sau khi cài đặt Tim Books, người dùng có thể ngay lập tức tìm kiếm cuốn sách mà họ yêu thích, ấn Tải về và đọc. Sách trên thư viện đã được phân loại và thao tác tìm kiếm cũng khá đơn giản, thuận tiện. Điểm đáng chú ý ở Tim Books là giao diện thân thiện với người dùng, đặc biệt là hiệu ứng lật trang cho cảm giác như sách thật.

Tim Books cũng cung cấp khá nhiều tùy chọn khi đọc sách, với mục đích tối ưu hóa sự thuận tiện cũng như đáp ứng thói quen và sở thích của người đọc. Tùy vào điều kiện nơi đọc sách, người dùng có thể điều chỉnh độ mức độ sáng tối của màn hình. Cỡ chữ và màu nền của trang sách cũng có thể dễ dàng tùy biến theo sở thích người đọc; với các thiết bị có màn hình tốt như iPhone 4, iPad, Galaxy Tab cỡ chữ có thể điều chỉnh về mức nhỏ nhằm hạn chế thao tác lật trang mà vẫn đảm bảo độ rõ nét của trang sách. Người đọc cũng có thể đánh dấu trang đang đọc cho lần đọc tiếp theo, hoặc nhanh chóng chuyến đến các chương khác nhau của sách.

image003.jpg

Giao diện đọc sách của Tim Book

Ngoài ra, Tim Books còn có tính năng nghe, với những cuốn sách được tích hợp phần audio, người dùng có thể vừa đọc sách và nghe sách giống như đang nghe kể chuyện.

CNC Mobile là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ di động CNC, chuyên về các phần mềm Social Mobile, Mobile games, và các dịch vụ Social Media trực tuyến.

Theo ICTNews

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn