Google Glass xuất hiện thực tế tại sự kiện Zeitgeist ở London

Thứ bảy, 26/05/2012, 01:02
Giám đốc điều hành của Google, ông Larry Page, mới đây đã xuất hiện cùng với nguyên mẫu chiếc mắt kính Project Glass tại sự kiện Google Zeitgeist (Tư tưởng thời đại Google) tại London. Larry Page đã đứng trước hội trường lớn, sử dụng chiếc kính Google công nghệ tương tác thực tế như một minh chứng về sự thành công trong thử nghiệm bước đầu của Google.


>>Google thừa nhận dự án kính tương tác chưa thành công như mong đợi 
>> Đồng sáng lập Google đeo kính thông minh đi dự tiệc
 
Page đã phát biểu một cách hóm hỉnh trước những khán giả trong sự kiện này: "Tuy sản phẩm này vẫn còn đang trong giai đoạn đầu thử nghiệm nhưng dù sao thì tôi vẫn rất vui khi được sở hữu một chiếc…Tuy hiện nay chiếc kính này không hiển thị hết cho tôi tên của các bạn đang có mặt tại đây, tuy nhiên tôi rất mừng là các bạn đã ở đây với tôi”.
 

 

Larry Page xuất hiện cùng chiếc kính thông minh.

 
Vị giám đốc điều hành đã biểu diễn khả năng chụp ảnh của chiếc kính Google này bằng phím cứng trên kính. Ngoài ra, ông còn làm động tác lắc đầu và chạm vào phần cảm biến trên kính để share ảnh đã chụp với người khác.
 
Những chiếc kính bình thường theo tiếng Anh là Glasses, vậy tại sao chiếc kính tương tác thực tế của Google lại là Google Glass. Theo Larry Page giải thích, ngay từ đầu những chiếc kính này được thiết kế chỉ với một bên mắt kính, nên mặc dù bị nhiều chuyên gia nghi ngờ về khả năng của sản phẩm, nhưng theo những khẳng định của Larry Page, dường như Google vẫn quyết trung thành với thiết kế ban đầu của họ.
 

 

 
Điều đáng tiếc là không có nhiều thông tin mới về Google Glass được tiết lộ, giá của sản phẩm cũng như ngày đưa lên thị trường vẫn còn rất mù mờ.
 

Theo Genk

Các tin cũ hơn