Intel Capital đầu tư vào VCCorp

Thứ năm, 31/05/2012, 11:58
Intel Capital - tổ chức đầu tư toàn cầu của tập đoàn Intel và tổ chức M&A vừa tuyên bố đầu tư vào Công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp) chuyên kinh doanh dịch vụ trực tuyến, thương mại điện tử và truyền thông.  


>>Internet là đổi mới vĩ đại nhất trong 100 năm qua 
>>RIM thuê tư vấn, chuẩn bị rao bán công ty? 

Cùng với VCCorp, Intel Capital cũng tuyên bố đầu tư vào công ty Reebonz.com có trụ sở chính tại Singapore, một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất về bán lẻ hàng xa xỉ phẩm của Châu Á. Intel Capital cho biết là khoản đầu tư vào hai công ty này xấp xỉ 17 triệu USD nhằm hỗ trợ việc tiếp tục phát triển các trải nghiệm tham gia trực tuyến của quốc gia nhằm giúp tăng cường ứng dụng công nghệ và sử dụng băng thông rộng tốc độ cao trên toàn Đông Nam Á.
 


Ông Arvind Sodhani, Chủ tịch Intel Capital, kiêm Phó Chủ tịch Tập đoàn Intel cho biết: Reebonz và VCCorp là những ví dụ thành công cho việc tăng thêm sức mạnh trực tuyến cho khu vực Đông Nam Á bởi họ cung cấp những trải nghiệm được thiết kế định hướng theo nhu cầu và sở thích văn hóa của người tiêu dùng trong khu vực. Intel Capital cho biết hiện họ đã hoàn tất các thủ tục đăng ký về việc đầu tư vào VCCorp với các cơ quan chức năng của Việt Nam.

Intel Capital bắt đầu đầu tư vào khu vực Đông Nam Á từ năm 1999 và đã đầu tư hơn 95 triệu USD vào khá nhiều công ty công nghệ trong khu vực này.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích