Lamborghini "khai tử" hộp số sàn

Thứ hai, 11/07/2011, 00:00
Giống như những gì mà Ferrari đã thực hiện với hộp số sàn, thế hệ Gallado tiếp theo sẽ không còn sử dụng hộp số sàn, giống như người anh em Aventador của nó.


Những chiếc Lamborghini thế hệ mới sẽ sử dụng hộp số tự động hoàn toàn

Lambroghini là nhà sản xuất siêu xe tiếp theo chỉ sử dụng số tự động. Những người mê xe chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc khi đọc được thông báo này, nhưng ông chủ của Lamborghini R&D, Maurizio Reggiani khẳng định Lamborghini sẽ xuất xưởng với sự thay đổi. Gallado hiện đang sử dụng hộp số tuần tự độc quyền E-gear, trong khi chiếc Aventador mới sử dụng hộp số 7 cấp với hệ thống ISR.

Trong khi hộp số sàn được cho là thú vị hơn, Lamborghini lập luận rằng mục đích của họ là giúp thoải mái trong những con phố đông đúc và chạy nhanh trên những xa lộ, và điều này chỉ có thể thực hiện bằng hộp số tự động, hộp số tay thì khó thực hiện hoàn hảo những điều này.

Theo hãng Lamborghini sự hoàn hảo luôn có một cái giá và hãng sẽ sẵn sàng chi trả nó. Lamborghini tin tưởng khách hàng sẽ chịu chi thêm hầu bao cho những chiếc siêu xe đem lại sự thoải mái với hộp số tự động hoàn toàn.

(Theo Vnexpress)

 

Lê Trung

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích