Xe cổ tụ hội thành Nam

Thứ hai, 04/07/2011, 00:00
Những chiếc Motobecane, Vespa, Peugeot, Ladalat hay Jeep với tuổi thọ hàng chục, thậm chí cả trăm năm, vừa có dịp thể hiện vẻ đẹp xuyên thời gian trong khuôn khổ ngày hội xe cổ tại Nam Định.


Những chiếc xe có tuổi thọ hàng chục thậm chí hàng trăm năm cùng tụ hội tại Nam Định

Thời tiết nắng mưa thất thường không ngăn cản được hàng chục thành viên các câu lạc bộ xe cổ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước vượt đường xa tụ họp về thành phố Nam Định. Rất nhiều thành viên phải vừa đi vừa nghỉ thậm chí vừa đi vừa sửa khi “cưỡi” những chiếc Vespa cổ từ Hà Nội về thành Nam.

Ngày hội được tổ chức nhân kỉ niệm 57 năm giải phóng tỉnh Nam Định và đánh dấu sự ra đời của Hội Xe cổ thành Nam, trở thành cơ hội để những người yêu các dòng xe cổ, xe phân khối lớn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm chơi xe.

Những người chơi xe cũng hiến tặng 5 chiếc xe cổ để đấu giá từ thiện. Theo ban tổ chức, khoảng 120 triệu đồng thu được từ màn đấu giá đã được chuyển thành quà tặng cho một số trẻ em khuyết tật, thương binh nặng và bà mẹ anh hùng tại Nam Định.

Sau đêm đấu giá từ thiện, các hội chơi xe và các câu lạc bộ môtô, xe đạp thể thao đã cùng tham gia diễu hành quanh thành phố để hưởng ứng tinh thần yêu thể thao, nhân ái và kỷ niệm ngày lễ lớn của thành phố Nam Định.

Một số hình ảnh tại ngày hội xe cổ:













 

(Theo Vneconomy)

Lê Trung

Các tin cũ hơn