Samsung bác tin đồn xây dựng mạng xã hội cạnh tranh với Facebook

Thứ bảy, 16/06/2012, 14:53
Trên trang blog chính thức của công ty, Samsung đã đăng lời phủ nhận và gọi những ý kiến trước đó là những tin đồn không có căn cứ. 


>>Samsung phát triển mạng xã hội giống Facebook 
>>Với công nghệ hiện đại, con người có thể trở thành siêu nhân 
 
Tờ Korea Times là nơi đầu tiên phát tán những tin đồn trên. Tờ báo này nhận định rằng Samsung sẽ có bước đột phá vào mạng xã hội trong năm tới. Tin tức sau đó được lan nhanh trên các báo mạng và phương tiện truyền thông quốc tế.
 

 
Việc triển khai mạng xã hội sẽ là không phải là một điều quá khó khăn đối với một công ty lớn như Samsung,nhưng cũng không có gì đảm bảo nó có thể thành công trong việc thu hút người dùng như những gì Facebook có thể làm trước đó. Samsung hiện đang rất thành công với doanh số thu về từ các thiết bị TV và giữ ngôi vị số 1 trên thị trường smartphone, nhưng công ty cũng không cho thấy nhiều ham muốn trong việc triển khai một mạng xã hội độc lập.
 
Các tin đồn xuất phát từ niềm tin rằng Samsung sẽ phát triển dịch vụ " Family Story" thành một mạng xã hội. Đây là một dịch vụ dành riêng cho người dùng Samsung, cho phép họ chia sẻ tập tin và hình ảnh thông qua những thiết bị kết nối internet. 
 
Samsung cho biết họ sẽ nâng cấp Family Story nhưng phủ nhận chuyện sẽ biến nó thành một mạng xã hội kiểu như Facebook.
 

Theo Genk

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích