Bức ảnh khổng lồ 3,1 tỷ pixel tại Olympic 2012

Thứ năm, 09/08/2012, 15:40
Với những ai không thể đến London để theo dõi trực tiếp Olympic 2012 đang diễn ra, những hình ảnh và video về sự kiện là đã đủ. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia David Bergman lại nghĩ rằng chưa đủ, và ông đã cho ra mắt bức ảnh “khổng lồ” đến 3,1 tỷ pixel về Olympic.
 
Bức ảnh khổng lồ của David Bergman.
Bức ảnh khổng lồ của David Bergman.

Bạn có thể xem bức ảnh “khủng” của David Bergman về Olympic 2012 tại đây (Kích đôi vào vị trí trên bức ảnh để phóng lớn nội dung). Thậm chí, nếu phát hiện ra gương mặt của người quen nào xuất hiện trên sân, người dùng có thể đăng nhập vào Facebook rồi tag vào vị trí của người quen mà mình phát hiện để chia sẻ với tất cả mọi người cùng xem tấm ảnh.

Để mang lại cảm giác như thật và chi tiết nhất cho những ai không có cơ hội xuất hiện tại London để theo dõi Olympic 2012, nhiếp ảnh gia người Mỹ David Bergman đã thực hiện một bức ảnh paranoma về Olympic 2012 với kích thước khổng lồ.
 
David Berg màn và “hàng khủng” của mình
David Bergman và “hàng khủng” của mình

Bức ảnh được Bergman thực hiện trong trận đấu bóng chuyền bãi biển giữa đội tuyển Mỹ và Thụy Sĩ.

Để thực hiện bức ảnh khổng lồ này, Bergman đã chụp và kết hợp 200 bức ảnh riêng biệt để tạo thành một khung hình hoàn chỉnh. Kết quả thu được là một bức ảnh với độ phân giải 98.101 x 31.747 pixel, tổng cộng có 3,1 tỷ pixel cho bức ảnh của Bergman.

Bức ảnh sẽ cho người xem xem được những chi tiết nhỏ nhặt nhất có trên sân bóng thi đấu bóng chuyền lúc đó, thậm chí ngay cả gương mặt của các vận động viên và các khán giả trên sân.
 
Gương mặt các vận động viên đều có thể thấy rõ trong bức ảnh
Gương mặt các vận động viên đều có thể thấy rõ trong bức ảnh

David Bergman là nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng với những bức ảnh paranoma với độ phân giải cực “khủng”. Trước đó, Bergman cũng đã thực hiện bưc ảnh trong lễ khai mạc Olympic 2012 và bức ảnh tại lễ nhậm chức của tổng thống Mỹ Barack Obama cách đây 4 năm.
 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn